ข่าว

2 คนร้ายบุกกระหน่ำ 8 นัด 'หนุ่มร้านโชห่วย' ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 คนร้าย บุกกระหน่ำยิง "หนุ่มเจ้าของร้านโชห่วย" รัว 8 นัด เสียชีวิต ก่อนซิ่งจยย. หนี เพื่อนบ้านเผยผู้เสียชีวิตเคยถูกลอบสังหารมาแล้วแต่รอดมาได้หวุดหวิด คาดมือปืนอาจคนเป็นกลุ่มเดิมที่ย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำ

9 มี.ค.2566 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านขายของชำ หรือร้านโชห่วย ในพื้นที่ ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จ.กาญจนบุรี

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เปิดเป็นร้านขายของชำ หรือ ร้านโชว์ห่วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปิดกั้นบริเวณที่เกิดเหตุเอาไว้ และห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในบริเวณจุดเกิดเหตุ

 

 

 

 

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้ายบุกยิงเจ้าของร้านโชห่วยดับ

 

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายอรรถพล (สงวนนามสกุล)  อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของร้านขายของชำ ถูกยิงเข้าที่บริเวณใบหน้า ศรีษะ และช่วงไหล่ ลำตัว โดยกระสุนไม่ทราบขนาด รวม 8 นัด ซึ่งญาติได้พาส่งโรงพยาบาล  และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ จำสีไม่ได้ โดยคนร้ายสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้าทั้ง 2 คน ขับเข้ามาจอดที่บริเวณหน้าร้าน ขณะนั้นเห็นผู้เสียชีวิต กำลังยืนอยู่ข้างบ้าน

 

จากนั้นคนร้ายชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่ทันที จนทำให้เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว และคนร้ายยังได้เดินตามเข้าไปยิงซ้ำภายในบ้านอีก ซึ่งเท่าที่นับได้ได้ยินเสียงปืนประมาณ 8 - 9 นัด หลังก่อเหตุคนร้ายจึงได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
 

 

 

 

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้ายบุกยิงเจ้าของร้านโชห่วยดับ

 


ทางด้านนายสม (นามสมมุติ) ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ซึ่งรู้จักกับผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 5 - 6 เดือนก่อน ผู้เสียชีวิตเคยถูกคนร้ายบุกยิงในลักษณะนี้มาแล้วบริเวณร้านขายของชำที่เกิดเหตุ แต่ก็สามารถรอดชีวิตมาได้ กระทั่งครั้งล่าสุดคาดว่าคนร้ายน่าจะย้อนกลับมาก่อเหตุอีก และสบโอกาสกระหน่ำยิงผู้ตายจนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว 

 

 

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้ายบุกยิงเจ้าของร้านโชห่วยดับ

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าม่วง ได้ลงพื้นที่ตรวจดูจุดเกิดเหตุรวบรวมพยานหลักฐาน และตรวจกล้องวงจรปิดภายในร้านและบริเวณโดยรอบ เพื่อตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เพื่อเร่งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

สุพจน์ แก้วกาสี จ.กาญจนบุรี   

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ