ข่าว

ตร.เร่งสอบปม 2 แม่ ลูก 'โดนปาดคอ' คาห้องนอน ลูกวัย 9 ขวบดับ แม่สาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 แม่ลูก "โดนปาดคอ" ภายในห้องนอน แม่สาหัส ส่วนลูก 9 ขวบเสียชีวิต ขณะสามีคนเจ็บเผยภรรยาป่วยเป็นโรคแขนขาอ่อนแรง ตำรวจคาดฝีมือคนในบ้าน

5 มี.ค. 2566  เวลาประมาณ 07.00 น. ร.ต.อ.อำนวย พูลผล ร้อยเวร สส.สภ.พระพุทธบาท รับแจ้งเหตุ ผู้ถูกอาวุธมีดปาดคอ ภายในบ้านหลังหนึ่งบริเวณ  ริมถนนสายตรี (พระพุทธบาท-โคกตูม) ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงรายงาน พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด สระบุรี (ผบก.ภ.จว.สระบุรี)  พ.ต.อ.วีระวุฒิ ดำสุวรรณ ผกก.สภ.พระพุทธบาท และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สอบสวน สภ.พระพุทธบาท เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบกองเลือดไหลนองเต็มพื้นประตูทางเข้าบ้าน และบนถนนหน้าบ้าน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อด.ช.เจษฎา (สงวนนามสกุล)  อายุ 9 ปี ถูกมีดปาดบริเวณลำคอนอนหายใจรวยริน อยู่หน้าประตูบ้าน มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ส่วนนางอารียา (สงวนนามสกุล)  อายุ 40 ปี แม่ ด.ช.เจษฎา พบนอนหายใจรวยรินอยู่กลางถนนหน้าบ้าน โดยถูกปาดคอด้วยอาวุธมีดทำครัว ยาวประมาณ 6 นิ้ว ซึ่งตกอยู่ข้างถนน

 

 

ตร.เข้าตรวจสอบเหตุ2 แม่ลูก ถูกปาดคอภายในบ้าน

 

 

ญาติเร่งนำตัวทั้ง 2 แม่ลูกส่งยังโรงพยาบาลพระพุทธบาท แต่ ด.ช.เจษฎา เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากบาดเจ็บสาหัส เสียเลือดมาก ส่วนนางอารียา ทางแพทย์จากโรงพยาบาลพระพุทธบาท ส่งตัวไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลลพบุรี เนื่องจากอาการสาหัส

 

จากการสอบถามนายอุดร (สงวนนามสกุล)  อายุ 33 ปี สามีผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่าตนเองและนางอารียา ภรรยา อาศัยอยู่ในบ้านและนอนอยู่กันคนละห้อง โดยนางอารียา นอนอยู่กับด.ช.เจษฎา ลูกชาย  ขณะที่กำลังนอนหลับพักผ่อน ช่วงเวลาประมาณ 04.00 - 05.00 น.  ตนสะดุ้งตื่น เพราะลูกชาย วิ่งเข้าไปหาที่ห้อง จึงถามลูกว่าเป็นอะไร เข้าใจว่าลูกอาเจียน จึงได้อุ้มออกมาพบว่ามีเลือดไหลออกมาเต็มคอ จึงเอามืออุดไว้เพื่อไม่ให้เลือดไหล และได้ยินเสียงร้องให้ช่วย ตนและญาติจึงรีบนำส่ง โรงพยาบาลพระพุทธบาท 
    

 

นายอุดร ยังกล่าวอีกว่า ยังไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้น แต่ส่วนตัวคิดว่าภรรยาไม่น่าจะก่อเหตุทำร้ายลูก เพราะภรรยารักลูกมาก ส่วนตัวแล้วภรรยาเป็นคนไม่ค่อยพูด ที่ผ่านมาป่วยเป็นโรคแขนขาอ่อนแรง เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ช่วงที่ภรรยาเริ่มป่วยเคยถามว่า ถ้าล้มป่วยติดเตียง ตนจะทำงานคนเดียวไหวหรือไม่ และถ้าไม่อยู่แล้ว จะเลี้ยงลูกได้ไหม และภรรยาไม่ได้ทำงานมา 2 อาทิตย์แล้ว

 

 

ร่องรอยเลือดที่ 2 แม่ลูก ถูกปาดคอภายในบ้าน

 

 

ด้านนายลำดวน  อายุ 69 ปี พ่อนายอุดร  ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน กล่าวว่าไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร รู้แต่ว่าลูกสะใภ้ตนเองไม่ค่อยสบาย ซึ่งทั้ง 2 คนโดนมีดปาดคอด้วยกันทั้งคู่ โดยส่วนตัวลูกชายตนเองกับลูกสะใภ้ ก็รักกันดี ภายในบ้านก็ไม่มีการรื้อค้นทรัพย์สินใด ๆ 

 

ด้าน  ผบก.ภ.จว.สระบุรี เปิดเผยว่าจากหลักฐานในที่เกิดเหตุ ให้น้ำหนักผู้ก่อเหตุเป็นคนในครอบครัว ซึ่งผู้เป็นแม่เคยบ่นกับสามีว่าไม่ยากมีชีวิตอยู่ เพราะมีโรคประจำตัวได้แขนขาอ่อนแรง ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าผู้เป็นแม่อาจใช้มีดปาดคอตัวเองก่อนและมาปาดคอลูกชายวัย 9 ขวบ แต่ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใด ๆ ทิ้ง ต้องรอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจลายนิ้วมือที่มีดที่ใช้ก่อเหตุ 

 

ญาติให้ข้อมูลกับตำรวจปม 2 แม่ลูกโดนปาดคอในบ้าน

 

 

เบื้องต้นคาดว่าแม่น่าจะเกิดจากอาการเครียดมีโรครุมเร้า ซึ่งในบ้านมีการพักอาศัยด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก เหตุการณ์ในครั้งนี้ต้องเรียกพยานเข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.พระพุทธบาท

 

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.พระพุทธบาท ได้เก็บพยานวัตถุในที่เกิดเหตุนำมาตรวจสอบอย่างละเอียดและให้กู้ภัยนำศพส่งชันสูตร อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต จ.ปทุมธานี 
 

 

 

วัฒนา เอี่ยมสะอาด จ.สระบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ