ข่าว

คนร้าย 'บุกยิง' ครูสาว ในวิทยาลัยหนองบัวลำภู ที่กำลังก่อสร้าง เจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้าย 'บุกยิง' ครูสาว ในวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่กำลังก่อสร้าง จ.หนองบัวลำภู บาดเจ็บสาหัส 1 ราย คาดเป็นแฟนเก่า ตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

วันนี้ (1 มีนาคม 66) เมื่อเวลา 12.25 น. เกิดเหตุ 'บุกยิง' ในวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.หนองบัวลำภู ที่กำลังดำเนินการก่อสร้าง มีผู้โดนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยนเรศวร พร้อมด้วยรถพยาบาล จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ สภ.เมืองหนองบัวลำภู

 

ซึ่งขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลาพักเที่ยง คนงาน หยุดพักไปรับประทานอาหารอยู่ด้านใน โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นน้องผู้หญิงคนถูกยิงเดินเหมือนกับคุยโทรศัพท์ออกมา จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ประมาณ 3 - 4 นัด ก็เห็นน้องผู้หญิงล้มลง เห็นคนที่ก่อเหตุใส่หมวกกันน็อคทั้งใบปิดคลุมใบหน้า ใส่เสื้อสีเขียว แต่เมื่อหลังเกิดเหตุแล้ว ได้วิ่งมาดูน้องคนถูกยิงก็เห็นล้มลงแล้ว ส่วนคนก่อเหตุไม่รู้ว่าไปทางไหน ไม่เห็นรถยนต์ ไม่ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์ วิ่งออกไป จึงได้รีบโทรแจ้งให้ เจ้าหน้าที่มารับเอาตัวคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาลหนองบัวลำภู 

 

ภายหลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรเมืองหนองบัวลำภู ได้เร่งประชุมวางแผนติดตามคนร้ายและส่งชุดสืบสวนออกหาข้อมูลของคนร้ายแล้ว ส่วนกล้องวงจรปิดของโรงเรียนนั้น ได้หันหน้ากล้องเข้าไปภายในตัวอาคารเรียนจึงทำให้ไม่เห็นภาพการก่อเหตุของคนร้าย ภายหลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ของวิทยาลัย ได้รับแจ้งว่า ผู้ที่ถูกยิงเพิ่งมาสมัครงานวันนี้เป็นวันแรก จึงทำให้ยังไม่มีข้อมูลของผู้ที่ถูกยิง และทางวิทยาลัยก็กำลังเตรียมการก่อสร้างอยู่ ยังไม่ได้เปิดเรียน คาดว่าจะเปิดเรียนประมาณปีหน้า

 

 

บุกยิงครูสาว

บุกยิงครูสาว

บุกยิงครูสาว

 

 

ภาพ : สมาคมกู้ภัยนเรศวรจังหวัดหนองบัวลำภู

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ