ข่าว

ญาติ 'ดีเจวิว' ติดใจสาเหตุเสียชีวิต เตรียมนำร่างผ่าชันสูตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติ “ดีเจวิว” ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เตรียมนำร่างผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตาย ขณะที่แม่ร่ำไห้เสียใจหนัก ไม่คิดว่าลูกจะเสียชีวิตก่อนวัยอันควร เผยหลังโด่งดังในโซเชียล ก็ช่วยเหลือครอบครัวมาโดยตลอด

28 ก.พ.2566 พ่อของ ดีเจวิว หรือ เด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี วัย 14 ปี ซึ่งโด่งดังและเป็นที่รู้จักกันในโซเชียลร่ำไห้กอดร่างดีเจวิว ซึ่งประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์จนได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา ก่อนที่ทางญาติจะพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน จากนั้นอาการกำเริบขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 27 ก.พ. 2566 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ญาติดีเจวิวติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

นางอรอนงค์ โพธิ์เกตุ อายุ 36 ปีแม่ของดีเจวิว เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า วันเกิดเหตุ น้องวิว ขับรถมาเที่ยวห้างในตัวเมืองอ่างทอง และโทรศัพท์มาแจ้งว่าขับรถชนท้ายรถยนต์ ซึ่งก็เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลซึ่งเบื้องต้นแขนขวาผิดรูปทางโรงพยาบาลตรวจแล้วก็จ่ายยาให้กลับบ้าน วันรุ่งขึ้นน้องวิวมีอาการปวดท้อง พ่อจึงพาโรงพยาบาลอีกครั้ง ซึ่งทางโรงพยาบาลได้ตรวจอาการและให้ยาแก้ปวดท้องก่อนที่จะให้กลับบ้านเหมือนเดิม  

 


 

แม่ และครอบครัว เตรียมส่งร่างดีเจวิว ผ่าชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

จนกระทั่งเมื่อวานที่ผ่านมา น้องวิวมีอาเจียนเป็นเลือด พ่อจึงรีบพาตัวส่งโรงพยาบาล และเมื่อมาถึงน้องก็หมดสติ ทางโรงพยาบาลปั๊มหัวใจจนกลับมามีชีพจรจากนั้นทางโรงพยาบาลนำตัวไปเข้าห้องไอซียู ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาประมาณ 02.00 น. ซึ่งตนติดใจสาเหตุการเสียชีวิต  เพราะคิดว่าน่าจะมาจากอุบัติเหตุ  จึงอยากให้นำร่างของน้องวิว  ส่งผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป 

 

 

ครอบครัวดีเจวิวติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

เช่นเดียวกับพ่อของน้องวิวบอกว่า ตอนนี้รู้สึกติดใจสาเหตุการตายของลูกชายว่าเกิดจากอะไรกันแน่เพราะยังไม่มีความชัดเจนจากทางโรงพยาบาลซึ่งหากแจ้งว่าลูกชายตนเองป่วยตายก็คงจะไม่ใช่เพราะน้องไม่มีโรคประจำตัวจึงอยากให้มีการผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

 

   

 

 

 

 

จีระนันท์ กลิ่นสุคน์ จ.อ่างทอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ