ข่าว

ช็อก 'ดีเจวิว' เจ้าของวลีดัง อะฮิฮิฮิ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตวัยเพียง 14 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก ผู้จัดการส่วนตัว "ดีเจวิว" ดีเจเด็กเจ้าของวลีเด็ด อะฮิฮิฮิ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 14 ปี

28 ก.พ. 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sarayut Iammongkhon ซึ่งเป็นผู้จัดการดีเจวิว ดีเจเด็กชื่อดังได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวเศร้าว่า เด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือ ดีเจวิว เจ้าของวลีดัง “เอ้า ไป ไป” “อะฮิฮิฮิ” เสียชีวิตแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อช่วงเวลา01.00 น. ของวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 

 

ดีเจวิว ดีเจเด็ก เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

 

 

โดยก่อนหน้านั้นผู้จัดการ  ดีเจวิว โพสต์ข้อความแจ้งข่าวว่า "จากที่ดีเจวิว ได้เกิดอุบัติเหตุทางรถ ผม ผจก.ดีเจวิวขออัพเดทอาการล่าสุดให้เพื่อนๆพี่ๆน้องทราบครับดีเจหมดสติขณะนำส่งโรงพยาบาลอยู่ในความดูเเลอย่างใกล้ชิดของเเพทย์ครับขอกำลังใจจากทุกคนที่รู้จักน้องขอให้น้องผ่านพ้นขีดอันตรายนี้ไปได้ขอปฏิหาริย์จงเกิดกับน้องครับ" 

 

 

 

ผู้จัดการ ดีเจวิว แจ้งข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุ

 

 


ซึ่งผู้จัดการได้แจ้งข่าวล่าสุดของ ดีเจวิว ระบุว่า หนังสือเล่มนี้เขียนมาถึงหน้าสุดท้ายเเล้ว สุดท้ายนี้เหลือเเค่ตำนาน เเม้ไร้ลมหายใจ ก็ยังมีผลงานให้เห็น  ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ เวลา01.58 น. น้องได้จากเราไป  อ่ะฮิฮิฮี ไปไปไป๊ คำนี้แม่งโดนว่ะ อีห่า
#พิธีต่างๆจะมาอัพเดทให้นะครับ
#DJวิว
 

 

 

ผู้จัดการดีเจวิว แจ้งข่าวยืนยันการเสียชีวิต

 

 

 

สำหรับ ดีเจวิวอ่างทอง เป็นดีเจเด็กและมีคลิปไวรัลชื่อดัง จากการที่ผู้จัดการส่วนตัว ได้โพสต์คลิปการรวมตัวของเด็ก ๆ ลิปซิงก์เล่นดนตรี โดยใช้ถังเป็นกลอง ใช้ไม้กวาดเป็นกีตาร์ โดยมี ดีเจวิว  ซึ่งขณะนั้นวัยเพียง 10 ขวบ เปิดเพลงได้อย่างสนุกสนาน ทำให้มียอดไลก์ ยอดแชร์ จำนวนมาก ด้วยลีลาการดีเจสุดมันส์ ปล่อยมุกรัวๆ จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ตและมีผู้ติดตามแล้วกว่า 5 แสนคน

 

 

ดีเจวิว ดีเจเด็กที่ดังมาจากการเปิดเพลง และมีวลีดัง อะฮิฮิฮิ

 

 

 

ภาพจากจากเพจเฟซบุ๊ก Dj_View

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ