ข่าว

หนุ่มอุทัยธานี ตามหา'แมว'วิเชียรมาส หายกว่า 10 วัน ใครเจอรับเลย 1 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มอุทัยธานีโพสต์เฟซบุ๊กตามหา"แมวหาย" ใครพบตัวหรือส่งคืนให้เงินรางวัลทันที 1 แสนบาท หลังตามหาตัวมานานกว่า 10 วันแล้วไม่เจอ

22 ก.พ.2566 เป็นเรื่องฮือฮาในโลกโซเชียลรับวันแมวญี่ปุ่น เมื่อมีหนุ่มใหญ่ชาวจังหวัดอุทัยธานีซึ่งเป็นทาสแมวโพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหาแมวของตนเองที่หายออกจากบ้านในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี เป็นเวลานานกว่า 10 วันแล้ว  โดยตั้งรางวัลสำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสจนสามารถนำตัวน้องแมวกลับมาได้เป็นเงินจำนวน 100,000 บาท   
  

โดยข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า " นี่ก็สิบกว่าวันมาแล้ว  จนป่านนี้แล้วยังไม่มีวี่แววน้อง Apple เลย หายไปหลังอุทัยธานีสัตวแพทย์  ซึ่งน้องกำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัว เจ้าของเป็นห่วงน้องมากกลัวอาการน้องจะทรุดลง  ใครพบเห็น หรือ  สามารถแจ้งเบาะแสให้จับได้ หรืออุปการะไว้ โปรดแจ้งที่เบอร์โทร 095-640-XXXX  มีรางวัลให้ 100,000 บาทครับ "

 

 

 

แมววิเชียรมาส ที่หายจากบ้านนานกว่า10 วันใครพบเจ้าของมีเงินรางวัล 1 แสนบาท

 

 

หลังจากที่ข้อความจากเฟซบุ๊กถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน๋ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายจิรายุ สุพรรณกูล เจ้าของแมวตัวดังกล่าว เปิดเผยว่า น้องแมวของตนเองชื่อน้องแอปเปิ้ล พันธุ์วิเชียรมาศ เพศเมีย อายุ 1 ปี ซึ่งตนเลี้ยง น้องแอปเปิ้ลมาตั้งแต่เกิด 

 

โดยวันที่เกิดเหตุนั้นได้นำน้องแมวไปรักษาอาการป่วยที่คลินิกรักษาสัตว์ใกล้บ้าน แต่น้องแมวเกิดหลุดหายไป ซึ่งก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิด โดยตอนแรกตนเองประกาศให้รางวัลไว้ 10,000 บาท แต่ผ่านมากว่า 10 วันแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีคนพบแมวตัวโปรด วันนี้จึงตัดสินใจเพิ่มเงินรางวัลให้เป็น 100,000 บาท หากใครที่พบเห็น น้องแอปเปิ้ล สามารถนำตัวน้องมาส่งได้ที่ร้านขายมะพร้าวสด ตรงข้ามกับร้านอุทัยธานีสัตวแพทย์ พร้อมรับเงินได้เลยทันที

 

 

ทาสแมวประกาศตามหาแมวหายมีเงินรางวัลให้ 1 แสนบาท

 

 

นายจิรายุ ยังบอกอีกว่า ตอนนี้เป็นห่วงแมวมาก ๆ เพราะกำลังป่วยอยู่ และเป็นแมวขี้กลัว ตนภาวนาขอให้น้องแมวยังปลอดภัย และกลับมาหาตนเองไว ๆ 

 

 

น้องแอปเปิ้ล แมววิชียรที่หายจากบ้านนานกว่า10วัน ใครเจอเจ้าของมีเงินรางวัลให้ 1 แสนบาท

 

 

และนอกจากโพสต์ประกาศผ่านสื่อโซเชียลแล้ว นายจิรายุ ก็ยังพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ด้วยการจุดธูปบนบานศาลกล่าวต่อ หลวงพ่อเคลือบ วาจาสิทธิ์ วัดหนองกระดี่ หนึ่งในพระเกจิอาจารย์ที่ประชาชนนิยมขอพรและบนบานศาลกล่าวเรื่องช่วยให้หาของที่หาย และได้กลับคืนมาอีกด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ