ข่าว

เสี่ยอู่ซ่อมรถร้อง โดน'อดีต สจ.'ขนลูกน้องรุมยำคางานเลี้ยงวันเกิดนายอำเภอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยเจ้าของอู่ซ่อมชื่อดังจ.นนทบุรี โร่แจ้งจับ "อดีต สจ." ในพื้นที่ ขนลูกน้องนับ 10 คน รุมทำร้ายคาร้านอาหารชื่อดัง ภายในงานเลี้ยงวันเกิดนายอำเภอ บาดเจ็บเย็บกว่า 20 เข็ม

22 ก.พ. 2566  ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายโชติอนันต์  หรือ เสี่ยเป้ อายุ 33 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถชื่อดัง ในจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยนายจิราภัทร  (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี เพื่อนสนิท เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบางศรีเมือง และ ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่าตนเองถูก อดีต สจ.ในพื้นที่ จ.นนทบุรี พร้อมด้วยลูกน้องกว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกายภายในร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี จนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2566 เวลาประมาณ 23.30 น. 

 

 

 


 

เสี่ยเจ้าของอู่ซ่อมรถแจ้งความถูกอดีตสจ.ในพื้นที่นนทบุรีทำร้ายร่างกาย

 


นายโชติอนันต์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองเดินทางไปร่วมงานวันเกิดของผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง แล้วไปเจอกับคู่กรณี ซึ่งตนได้ยิ้มให้แต่กลับถูกต่อยโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งที่ตนเองกับคู่กรณีเคยรู้จักกันมาก่อน เนื่องจากคู่กรณีเป็นนักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัดนนทบุรี  ตอนนี้ตนรู้สึกกังวล หวาดกลัว และรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัย เพราะไม่รู้ว่าจะถูกทำร้ายอีกเมื่อไหร่ 

 

นายโชติอนันต์ บอกอีกว่าตนไปร่วมงานวันเกิดกับเพื่อน 3 คน ส่วนคู่กรณีซึ่งเป็นอดีตนักการเมืองท้องถิ่น ซึ่งมากว่า 10 คน ขณะที่อยู่ในร้านก็ไม่ได้มีเรื่องกระทบกระทั่งกัน และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือ เพราะโดนแก้วไวน์ที่ถือในมือแตกต้องเย็บบาดแผลกว่า 20 เข็ม และบาดเจ็บบริเวณที่คิ้ว และดวงตาแตก เย็บอีก 4 เข็ม ซึ่งตนเองสามารถยืนยันตัวบุคคลได้ว่า ใครเข้ามาทำร้ายบ้าง  ช่วงเกิดเหตุตนอยู่คนเดียว จึงอยากถามคู่กรณีว่า เพราะอะไรถึงต้องเข้ามาทำร้ายตนเอง  เพราะไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และไม่สนิทกัน 

 

 

 

เสี่ยเจ้าของอู่ซ่อมรถแจ้งความถูกอดีตสจ.ในพื้นที่นนทบุรีทำร้ายร่างกาย

 


ขณะที่นายจิรภัทร เพื่อนเสี่ยเป้ ที่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เปิดเผยว่าคืนเกิดเหตุ ตนเองได้พยายามกระโดดบังตัวนายโชติอนันต์ ก็ถูกกลุ่มเพื่อนของคู่กรณีกันตัวออกไป  หลังจากนายโชติอนันต์ถูกรุมทำร้ายแล้ว มีกลุ่มคนเดินมาเพิ่มอีก 2-3 คน เข้ามาทำร้ายตน ทำให้บาดเจ็บบริเวณดวงตา กกหู ไหล่ และหน้าอกได้แต่ตอนที่ตนจะถูกทำร้าย  นายโชติอนันต์ โดนกลุ่มชายฉกรรจ์ลากตัวเข้าไปข้างหลังร้าน ตนไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ คู่กรณีเป็นนักการเมืองท้องถิ่นเกรงว่าคดีจะเงียบหาย จึงอยากวิงวอนขอความเป็นธรรมจากสื่อ ช่วยให้ความเป็นธรรมในคดีด้วย

 

สำหรับงานเลี้ยงดังกล่าว เป็นการจัดฉลองเลี้ยงวันเกิดให้กับ นายอำเภอรายหนึ่งใน จ.นนทบุรี โดยมีการจัดเลี้ยงอย่างยิ่งใหญ่ที่ร้านอาหาแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ภายในงานมีข้าราชการฝ่ายปกครอง  ตำรวจ และผู้มีชื่อเสียงในจังหวัด เดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก 
 

 

 

 

สุรสิทธิ์ สินธ์ประเสริฐ์  จ.นนทบุรี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ