ข่าว

ตร.ยันไม่พบสายสิญจน์ผูกพวงมาลัย'รถกระบะ'ชนขอบทางลูกวัย 6 ขวบตกทางด่วนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสำโรงใต้ เร่งหาสาเหตุ"รถกระบะ" เสียหลักชนขอบทางลูกชายวัย 6 ขวบ กระเด็นพุ่งตกทางด่วนเสียชีวิต ยันไม่พบสายสิญจน์ผูกที่พวงมาลัยรถ

20 ก.พ.2566 พ.ต.ท.ประทวน แขตสันเทียะ รอง.ผกก.สอบสวน สภ.สำโรงใต้ เผยพนักงานสอบสวน อายัดรถยนต์กระบะป้ายแดงคันที่เกิดอุบัติเหตุเสียหลักชนขอบทางด่วน จนลูกชายวัย 6 ขวบ ของคนขับรถซึ่งนอนอยู่ที่เบาะหลังร่างกระเด็นทะลุกระจกตกลงกระแทกพื้นด้านล่างทางด่วนเสียชีวิต  เหตุเกิดบนทางด่วนกาญจนาภิเษก สายสุขสวัสดิ์ บางพลี มุ่งหน้าด่านบางแก้ว ช่วงข้ามแม่น้ำแจ้าพระยา พื้นที่ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 19 ก.พ.2566 ที่ผ่านมา

 

 

 

 


 

พ.ต.ท.ประทวน แขตสันเทียะ  เผยเร่งหาสาเหตุรถกระบะเสียหลักชนขอบทางด่วน

 

 

โดย พ.ต.ท.ประทวน ระบุว่าเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้อายัดรถคันดังกล่าวไว้ เนื่องจากผู้ขับขี่ให้การว่าระบบเกี่ยวกับรถยนต์ขัดข้องจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โดยทางพนักงานสอบสวนก็ยังไม่ตัดประเด็นความประมาทของคนขับทิ้งแต่อย่างใด ในขั้นนี้ได้ขอให้ผู้เชี่ยวชาญ เรื่องยานยนต์ ของกองพิสูจน์หลักฐาน 1 เป็นผู้ตรวจสอบ และยืนยันว่าเกิดจากปัญหาของรถยนต์ เครื่องยนต์ หรือ อุปกรณ์อะไรหรือไม่ ก่อนที่จะทำการสอบสวนรายละเอียดต่อไป

 

 

ตร.เร่งหาสาเหตุรถกระบะชนขอบทางด่วนหลังคนขับอ้างพวงมาลัยล็อก

 

 

ส่วนการพิสูจน์รถคันดังกล่าวนั้น จะรอให้ทางญาติประกอบพิธีกรรมทางศาสนาเสร็จสิ้นก่อน จึงจะเชิญ ผู้เสียหาย บริษัทผู้ผลิตรถ ช่างผู้ชำนานการ และ ผู้เกี่ยวข้อง มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง ส่วนกรณีคาร์ซีท นั้นเป็นเรื่องของความปลอดภัยของผู้ขับขี่ รวม ถึงเข็มขัดนิรภัย     

 

 

 

ภาพขณะเกิดเหตุรถกระบะชนขอบทางด่วน

 

 

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า รถกระบะคันดังกล่าวนั้น อาจมี สายสิญจน์ผูกที่บริเวณพวงมาลัยรถนั้น จากการลงพื้นที่ของตรวจสอบรถกระบะคันดังกล่าว ที่สถานที่เก็บของกลางของ ทางด่วนกาญจนาภิเษก ที่ ทุ่งครุ อำเภอพระประแดง จากการตรวจสอบไม่พบ สายสิญจน์ ผูกที่บริเวณพวกมาลัยแต่อย่างใด 

 

 

ตร.ยันไม่พบสายสิญจน์ผูกพวงมาลัยรถ

 

 

 

สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ