ข่าว

สาว19 สุดทน'พระ'วัดอ่างทอง ทักแชทคุยแถมโชว์ภาพลามก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัย 19 เดือด"พระ"วัดดังจ.อ่างทอง ทักแชทมาชวนคุยลามก พร้อมส่งรูปอวัยะเพศโชว์ สุดท้ายบุกวัดแจ้งเจ้าอาวาสให้เตือน อ้างป่วยสติไม่ดี

17 ก.พ.2566 นางสาวต่าย (นามสมมติ) อายุ 19 ปี สาวอ่างทอง สุดทนกับพฤติกรรมชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ส่งข้อความลามกอนาจารผ่านทางอินบ็อกเฟซบุ๊ก มาหาตนเองจึงนำหลักฐานร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่าถูกชายดังกล่าวซึ่งคาดว่าเป็นพระสงฆ์ อยู่ในพื้นที่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

 

โดยพระรูปดังกล่าวพยายามทักวีดิโอคอล เข้ามาพูดคุยในช่วงกลางดึกหลายครั้ง จนทำให้ต้องกดรับ และเมื่อรับก็ต้องตกใจ เพราะภาพที่เห็นกลายเป็นชายศีรษะโล้น ลักษณะคล้ายพระ รวมถึงพูดคุยด้วยเสียงที่ไม่สมควร และเมื่อสอบถามกับเพื่อน ๆ ที่อยู่ในสังคมโซเชียล ก็พบว่า มีหลายรายที่ถูกชายลักษณะคล้ายพระรูปนี้ ใช้เฟซบุ๊กทักแชทเข้ามา บางรายก็โดนส่งรูปอวัยวะเพศให้ดูบ้าง หรือรูปช่วยเหลือตัวเองบ้าง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

 


 

สาว19 ร้องสื่อเจอพระทักแชท ส่งภาพลามกมาให้

 

 

นางสาวต่าย เล่าอีกด้วยชายคนดังกล่าวได้ทักเข้ามาพูดคุย และถามว่า มีแฟนหรือยัง ทำอะไรอยู่ จากนั้นก็ส่งข้อความเสียง ซึ่งพบว่าเสียงดังกล่าว เป็นเสียงร้องครวญคราง ซึ่งตนเองก็รู้สึกแปลกใจ จึงอยากเห็นหน้า จึงวีดิโอดวีดีโอคอล กลับไป  และถามว่าบวชอยู่หรือไม่ บวชที่ไหน ก็ได้คำตอบว่า บวชอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วิเศษชัยชาญ

 

เมื่อได้ข้อมูลแล้วจึงรีบวางสายไปจากนั้น ชายคนดังกล่าวได้ส่งภาพซองกฐินมาให้อีก ซึ่งทีแรกเข้าใจว่า จะให้ทำบุญ แต่กลับกลายว่า พระรูปนี้ก็ถามแต่เรื่องที่ว่ามีแฟนหรือยัง แถมส่งข้อความเสียงในเชิงอนาจารมาด้วย ทำให้ตนต้องนำเรื่องที่เกิดขึ้น ไปปรึกษาแฟนหนุ่ม ก่อนที่จะพากันเดินทางไปที่วัดที่ชายคนดังกล่าวอ้างว่าอยู่ที่วัดแห่งนี้ เพื่อเล่าพฤติกรรมให้พระผู้ใหญ่ได้รับทราบ

 

 

สาว19 ร้องสื่อเจอพระทักแชท ส่งภาพลามกมาให้

 

 

โดยเมื่อเดินทางไปถึงวัด พบกับผู้ดูแลวัดแจ้งว่าโทรศัพท์ของพระที่มีพฤติกรรมแบบนี้ ได้วางชาร์จแบตอยู่ และให้ไปเปิดดู ตนจึงขออนุญาตลเข้าไปเปิดดู ก็พบว่า บัญชีเฟซบุ๊กที่อยู่ในโทรศัพท์ของพระรูปนี้เป็นบัญชีเดียวกัน
 

 

 

สาว19 ร้องสื่อเจอพระทักแชท ส่งภาพลามกมาให้

 

 

และเมื่อเจอกับพระรูปดังกล่าวจึงสอบถามว่า ทำไมทำเช่นนี้ แต่พระรูปนี้กลับปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ตนจึงเดินทางกลับ ก่อนที่จะเอาเรื่องราวไปโพสต์ในเฟซบุ๊กของตนเอง ปรากฏว่าก็มีคนอินบ๊อกเข้ามาเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งระบุว่า เคยถูกพระรูปนี้ทักไป และมีพฤติกรรมลักษณะดังกล่าวเช่นเดียวกัน

 

 

สาว19 ร้องสื่อเจอพระทักแชท ส่งภาพลามกมาให้

 

 

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ไปได้ไม่นานเจ้าอาวาสวัดดังกล่าวติดต่อมาว่าพระรูปนี้ป่วย สติไม่ดี และเพิ่งทราบเรื่อง จึงได้แจ้งกลับไปว่า อยากให้ดำเนินการเพราะหากมีอาการป่วยจริง ก็ไม่ควรที่จะให้บวชอยู่แบบนี้ หรือทำในลักษณะเช่นนี้ โดยหลังจากนั้น ได้มีญาติของพระติดต่อมา เพื่อที่จะพยายามพูดคุย ซึ่งตนขอให้เป็นเรื่องของทางสงฆ์ ที่จะดำเนินการ สุดท้ายมีการไปส่งข้อความบอกเจ้าอาวาสว่า พระรูปดังกล่าวไม่ได้ส่งเรื่องลามกไป ทางพวกตนสร้างเรื่อง เพื่อจะเอาเงิน ทำให้ตนรู้สึกโกรธมาก เพราะที่ตนไปพบต้องการที่จะตักเตือน เพื่อที่จะไม่ทำเช่นนี้อีก

 

ล่าสุดเมื่อคืนวานที่ผ่านมา ประมาณ 20.30 น. พระรูปนี้ ได้ส่งรูปอวัยวะเพศไปให้ตนกับเพื่อนอีก ก่อนที่เพื่อนของตน จะส่งต่อมาให้ดู ซึ่งการกระทำเช่นนี้ ไม่เหมาะสม และทำให้วงการพระสงฆ์เสื่อมเสียเป็นอย่างมาก

 

 

สาว19 ร้องสื่อเจอพระทักแชท ส่งภาพลามกมาให้

 

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว ได้นำคลิปภาพ และหลักฐานทั้งหมดไปพบกับ พระครูสุทธิกิจจาทร รองเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง ซึ่งทางรองเจ้าคณะฯ  เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบเรื่องนี้บ้างแล้ว ซึ่งทราบว่า พระรูปนี้ป่วยทางจิต แต่หลักฐานยังไม่ชัดเจน และได้ให้ทางเจ้าอาวาสวัด ซึ่งเป็นพระผู้ปกครองตักเตือนแล้ว แต่ภาพที่เห็นในวันนี้ เป็นการกระทำที่ผิดวินัยสงฆ์ร้ายแรง พระสงฆ์ที่ทำอย่างนี้ เป็นการทำลายพระพุทธศาสนา และทำลายความศรัทธาญาติโยมด้วย จึงแจ้งให้ทางเจ้าคณะอำเภอ เจ้าคณะตำบล และเจ้าอาวาสวัดดังกล่าว ดำเนินการให้สึกพระรูปนี้ทันที

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ