ข่าว

แม่ค้า'ลอตเตอรี่' โดนรุมทำร้ายสลบเหมือดเหตุเข้าใจผิดตั้งแผงขายทับที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้า"ลอตเตอรี่"โชคร้ายหอบแผงหลบในโรงอาหาร สำนักงานที่ดินในจ.นนทบุรี เจ้าถิ่นไม่พอใจโทรตามลูกสาว ลูกเขยมารุมทำร้ายจนสลบ

16 ก.พ.2566  นางสาวจันทรา หรือ เจ๊น้อย แม่ค้าขายลอตเตอรี่ โชว์ร่องรอยบาดแผลตามร่างกายที่ถูกทำร้ายร่างกาย มีบาดแผลที่ข้อศอกทั้ง 2 ข้าง ปากแตก ดั้งจมูก หน้าผากมีแผลถลอก ลำคอมีรอยช้ำ และยังมีอาการเวียนศีรษะ อาเจียน  พร้อมเปิดเผยว่าตนถูกสามี ภรรยาคู่หนึ่งทำร้ายร่างกายจนหมดสติ โดยเหตุการณ์เกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วานนี้ (15 ก.พ.2566) บริเวณหน้าสำนักงานที่ดินแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี 
 

 

 

 

 

 

แม่ค้า

 


โดยก่อนเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงที่ฝนตก นางสาวจันทรา ซึ่งปกติตั้งแผงขายลอตเตอรี่อยู่บริเวณหน้าสำนักงาน จึงได้หลบฝนเข้าไปขายในโรงอาหาร  โดยแม่บ้านสำนักงานบอกให้ตั้งแผงขายแทนที่คนที่ไม่มาขายไปก่อน ซึ่งเป็นแผงที่อยู่ติดกับแผงของแม่ค้าขายผลไม้ที่รู้จักกัน ได้เอาแผงลอตเตอรี่มาวางกระแทกใส่กับแผงตนด้วยอาการไม่พอใจ ตนจึงบอกไปว่าขอวางแผงแค่หลบฝนก่อน ฝนหยุดแล้วจะออกไปตั้งแผงที่เดิม แต่ทั้งคู่ไม่พอใจ ตนจึงต่อว่าเขากลับไปว่าใจดำจัง ขอแค่หลบฝนก็ไม่ได้

 

 

 

แม่ค้า

 

 

จากนั้นเขาจึงหายไปสักพักโดยแอบไปโทรศัพท์บอกลูกสาว  เมื่อลูกสาวเขามาถึงกับแฟนหนุ่ม ก็เดินตรงเข้ามาตนแล้วจิกหัวตนให้เดินตามออกมาที่ข้างนอก โดยฝ่ายผู้ชายช่วยจับบีบคอแล้วจับหัวกดกระแทกกับพื้นปูน ส่วนผู้หญิงก็ต่อยหลายครั้ง จนตนยกมือไหว้ขอให้เขาหยุดแต่เขาก็ไม่หยุด พยายามจะอธิบายให้ฟังแต่เขาก็ไม่ฟัง บอกกับตนมาว่าไม่ฟังอะไรเพราะไปด่าแม่เขา จากนั้นตนก็ถูกทำร้ายจนสลบไป
 

 

 

บริเวณจุดเกิดเหตุ แม่ค้าลอตเตอรี่ ถูกทำร้ายร่างกาย

 

 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้พบกับนายศุภโชค  คนดูแลลานจอดรถหน้าสำนักงานดังกล่าว เปิดเผยถึงเหตุการณ์ทำร้ายแม่ค้าลอตเตอรี่ว่าช่วยที่เหตุตนกำลังดูแลรถที่กำลังเข้า-ออก อยู่ที่ลานจอดรถเห็นเหตุการณ์ตอนที่นางสาวจันทรา หรือ เจ๊น้อย แม่ค้าลอตเตอรี่ถูกผู้หญิงเสื้อน้ำเงินรูปทร่างท้วมใหญ่จิกหัวลากตัวออกมาจากโรงอาหาร ก่อนจะใช้หมัดต่อยใส่ไม่ยั้งมือ จนกระทั่งเจ๊น้อยล้มลงไปกับพื้นก็ยังถูกจับหัวกดกระแทกพื้นอีก จนกระทั่งมีคนพยายามเข้าไปช่วยห้ามแล้ว แต่ก็ถูกชายอีกคนที่ยืนคุมเชิงชี้นิ้วข่มขู่ว่าอย่าเข้ามายุ่ง จนกระทั่งมีคนร้องตะโกนว่าตำรวจมา ชายหญิงคู่หลังกล่าวจึงได้หยุดลงมือก่อนจะหนีไป


 

 

 

 

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ  จ.นนทบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ