ข่าว

ตร.บุกทลาย'บาร์โฮส'กลางเมืองพัทยาตะลึงถุงยาง-ยาเสพติดเกลื่อนพื้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝ่ายปกครอง-ตำรวจ เมืองพัทยาบุกจับ"บาร์โฮส"กลางเมืองพัทยา จนท.ถึงผงะพบถุงยางใช้แล้ว ซองยาเสพติดทิ้งเกลื่อนพื้น ตรวจปัสสาวะนักเที่ยว พบสีม่วง 15 ราย จ่อชง ผู้ว่าฯชลบุรี สั่งปิด 5 ปี

16 ก.พ.2566 เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วย น.ส.กมลชนก ก้อนสมบัติ ปลัดอำเภอบางละมุง และพ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา , พ.ต.ท.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบ และจับกุม สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบาร์โฮส ซึ่งอยู่ภายในซอยพัทยากลาง 12 เมืองพัทยา ต.หนองปรืออ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังพบว่ามีการลักลอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีการใช้ยาเสพติดกันภายในสถานบันเทิงดังกล่าว

 

 

 

 

 

จนท.บุกจับบาร์โฮสกลางเมืองพัทยาพบถุงยาง-ยาเสพติดทิ้งเกลื่อนพื้น

 


โดยระหว่างเจ้าหน้าที่นำกำลังออกตรวจสอบสถานบริการ ภายในพื้นที่เมืองพัทยา พบว่าร้านดังกล่าว เปิดในลักษณะบาร์โฮสผู้ชาย และยังคงเปิดให้บริการเปิดเพลงดังสนั่น โดยมีนักท่องเที่ยวกว่าครึ่งร้อยกำลังดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน  โดยมีพนักงานผู้ชายเดินให้บริการภายในสถานบันเทิงแห่งนี้

 

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ฯ เข้าตรวจค้น จึงได้สั่งยุติกิจกรรมทั้งหมดให้ปิดเพลงและเปิดไฟ เพื่อดำเนินการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน คัดแยกนักท่องเที่ยวผู้ชายและผู้หญิง เพื่อทำการตรวจสอบ โดยจากการตรวจค้นภายในร้านพบวัตถุคล้ายยาเสพติดเป็นจำนวนมากบรรจุในซองซิป สำหรับแบ่งขายอีกจำนวนมาก ถูกซุกซ่อนไว้ในตู้ล็อคเกอร์พนักงาน นอกจากนี้ยังพบซองซิปถูกทิ้งอยู่บนพื้น และถังขยะ รวมถึงยังพบพนักงานของร้านมีวัตถุคล้ายยาเสพติด อยู่ในกระเป๋ากางเกงอีกด้วย

 

 


 

จนท.พบยาเสพติดซุกซ่อนอยู่ในล็อคเกอร์พนักงาน

 

 

จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วถูกทิ้งบนพื้นทั้งฝั่งตัวผับ และภายในห้องแต่งตัวเป็นจำนวนมาก รวมถึงซองถุงยางอนามัยอีกหลายซอง ถูกวางทิ้งไว้บนโต๊ะและโซฟา ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติดในร่างกายของกลุ่มนักเที่ยว โดยพบว่ามีปัสสาวะสีม่วงถึง 15 ราย เป็นผู้ชาย 14 ราย ผู้หญิง 1 ราย

 

 

จนท.บุกทลายบาร์โฮสกลางเมืองพัทยา

 

 

จากการตรวจสอบใบอนุญาตการขอเปิดสถานบันเทิงดังกล่าว ทางร้านไม่มีเอกสารในการขออนุญาต และไม่มีเอกสารขออนุญาตจำหน่ายสุรา มาแสดงให้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ที่รับเป็นผู้ดูแลร้าน และกลุ่มนักเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วง จำนวน 15 ราย พร้อมทั้งยาเสพติด ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย

 

 

จนท.พบยาเสพติด ถุงยางอนามัยถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ

 

 

นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า จากการตรวจสอบบาร์โฮสดังกล่าว พบว่า เปิดให้บริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และเปิดเกินเวลา รวมทั้งปล่อยให้มียาเสพติดอยู่ภายในร้าน ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้ จะทำหนังสือเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อเสนอปิดเป็นเวลา 5 ปีต่อไป

 

 

 

เอกชัย สุขวัฒนะ จ.ชลบุรี

 

logoline