ข่าว

คู่รักสูงวัยสุดหวานครองรักนานกว่า50ปี จูงมือจดทะเบียนสมรส'วันวาเลนไทน์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วาเลนไทน์" เมืองแปดริ้ว ฉะเชิงเทราหวานอบอวลคู่รักสูงวัยที่ครองรักนานกว่า 50 ปี ก่อนตัดสินใจจูงมือมาจดทะเบียนสมรสกันในวันนี้ พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับในการครองรักได้ยืนยาว

14 ก.พ.2566 ที่สำนักงานอำเภอยิ้ม  ซึ่งตั้งอยู่บนห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ฉะเชิงเทรา นายสุรชัย โครตบุตรดี นายอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ตัดริบบิ้นเปิดงานตำนานรักวันวาเลนไทน์ ที่ห้างบิ๊กซี ซึ่งมีคู่รักควงแขนเกี่ยวก้อย จูงมือกันมาจดทะเบียนสมรสกันเป็นจำนวนมาก จนสร้างให้บริเวณดังกล่าวหอมอบอวลไปด้วยความรัก 

 

 

 

 

 

 


 

 

คู่รัก ต่างพากันมารอจดทะเทียนสมรสในวันวาเลนไทน์

 

 

ด้านนายสุรชัย โครตบุตรดี นายอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา กล่าวว่า การดำเนินกิจกรรมในวันวาเลนไทน์ ซึ่งถือว่าเป็นวันดี เป็นการขับเคลื่อนนโยบายของกระทรวงมหาดไทย ที่ให้ทุกอำเภอจัดกิจกรรมในวันแห่งความรัก เพื่อให้คู่รักมีหลักฐานทางราชการที่ถูกต้อง นั้นคือทะเบียนสมรส 
 

 

จนท.อำเภอยิ้ม ฉะเชิงเทรา จดทะเบียนสมรส ให้คู่รักในวันวาเลนไทน์

 

 

 

 

คู่รักสูงวัย อยู่กินนาน 50 ปี จูงมือมาจดทะเบียนสมรส

 

 

และจากการสอบถามนายวันชัย นาแหยม อายุ 72 ปี ที่ตัดสินใจพาคู่รัก นางสาวกัญยา อินทรโกษติ อายุ 62 ปี ที่ครองรักกันมานานกว่า50 ปี มาทำการจดทะเบียนสมรสกันในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ตนเองคิดมานานแล้ว ก่อนตัดสินใจพานางกัญยามาจดทะเบียนสมรส พร้อมเปิดเผยเคล็ดรับที่ไม่รับในการใช้ชีวิตคู่ที่ยืนยาวกว่า 50 ปีว่า ต้องดูแลกัน ไว้ใจซึ่งกันและกัน 

 

 

คู่รักสูงวัย อยู่กินนาน 50 ปี จูงมือมาจดทะเบียนสมรส

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ