ข่าว

นาทีพบหน้า 'ลุงแมว' - สาวสตูล สร้างตำนานวิ่งหารักแท้ แม้ห่างกัน 1,200 กม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำนานรักแท้รับ 'วันวาเลนไทน์' นาทีพบหน้า 'ลุงแมว' - สาวสตูล สร้างตำนานวิ่งหารักแท้ แม้ห่างกัน 1,200 กม. ก่อนจูงมือจดทะเบียนสมรสกันทันที

วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2566) เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ต้อนรับ วันวาเลนไทน์ สุดหวาน เมื่อ 'ลุงแมว' นายสุเทพ ล้อมจิต ได้วิ่งถึงที่ทำการอำเภอทุ่งหว้า และพบหน้า 'พี่ยุ' สาวสตูล

 

 

โดยทั้งคู่โผเข้าหาและกอดกันแสดงความรักหลังหากันมานาน ทำเอากองเชียร์ที่มาเป็นสักขีพยานต่างปลื้มปริ่มในความรักที่ทั้งคู่มีต่อกัน แม้จะอยู่ห่างไกลกันกว่า 1,200 กิโลเมตร

 

ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 'ลุงแมว' หรือ นายสุเทพ ล้อมจิต ได้ออกวิ่งเป็นช่วงสุดท้าย จากสามสามแยกบ้านสะพานวา ไปจบที่ อ.ทุ่งหว้า รวมระยะทาง 3 กิโลเมตรครึ่ง โดยมีทีมนักวิ่งในพื้นที่ประมาณ 50 คน ร่วมวิ่งเป็นเพื่อน โดยคาดว่าจะใช้เวลาวิ่งระยะทางสุดท้ายนี้เพียงแค่ไม่เกิน 1 ชั่วโมง ก็จะเดินทางเข้าสู่ที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า เพื่อทำการจดทะเบียนสมรสตามที่ได้กำหนดไว้ โดยบรรยากาศตลอดทางเต็มไปด้วยความครึกครื้น

 

นาทีพบหน้า ลุงแมว สาวสตูล

 

'ลุงแมว' เปิดเผยขณะออกเดินทางหาสาวคนรักว่า ขอบคุณคุณยุที่มอบโอกาสนี้ให้และตกลงที่จะร่วมชีวิตด้วยกันและคงไม่มีอะไรมากมายนอกจากคำว่า "รัก" ครับ และวันนี้ไม่ได้เตรียมอะไรมีแต่หัวใจ

 

ลุงแมว สาวสตูล

ลุงแมว สาวสตูล

 

 

โดย : ชิดชนก  พุดทอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ