ข่าว

พ่อแม่ร้อง'ปวีณา'ลูกสาววัย11ขวบถูกแก๊งอ้างเป็นหมอดูหลอกส่งภาพเปลือย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่ร้อง"ปวีณา"ลูกสาววัย 11 ปี โดนแก็งมิจฉาชีพอ้างเป็นหมอดูหลอกให้ส่งภาพโป๊เปลือยเมื่อ 3 ปีก่อน สุดท้ายนำภาพเก่าไปโพสต๋ในโซเชียลสร้างความอับอายเสื่อมเสียชื่อเสียง

12 ก.พ.2566  นายบอย อายุ 45 ปี กับนางมิ้น อายุ 41 ปี พ่อกับแม่เด็กหญิงเอ อายุ 11 ปี  ร้อง มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความช่วยเหลือให้ช่วยติดตามคดีให้ตำรวจนำตัวแก๊งหลอกลูกสาวขณะที่อายุ 9 ขวบให้ถ่ายรูปโป๊เปลือยส่งให้ดูโดยอ้างว่าเป็นหมอดู  

 

ซึ่งขณะนั้นลูกสาวของตนถูกแก๊งมิจฉาชีพหลอกถามว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร  เมื่อลูกสาวบอกว่าอยากเป็หมอ แก๊งมิจฉาชีพได้บอกกลับมาว่าเป็นแพทย์ต้องเรียนรู้เรื่องเพศ แล้วให้ส่งรูปโป๊ ชื่อที่อยู่ บัตรปชช.ไปให้ลูกสาวหลงเชื่อจึงส่งภาพไป

 

 

 

 

พ่อแม่ร้องมูลนิธิปวีณาลูกสาววัย11ขวบถูกแก๊งอ้างเป็นหมอดูหลอกส่งภาพเปลือย

 

 

ต่อมาเมื่อช่วงเดือน กันยายน 2565  มิจฉาชีพกลุ่มเดิมได้ส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊กบอกให้ลูกสาวของตนส่งภาพโป๊เปลือยไปให้อีก  แต่ครั้งนี้ลูกสาวไม่ยอมทำตามที่สั่งและยังถูกข่มขู่ว่าจะนำภาพโป๊เปลือยที่เคยส่งไปโพสต์ทางโซเชียล  ด.ญ.เอจึงนำเรื่องมาบอกพ่อแม่

 

จากนั้นพี่ชาย ด.ญ.เอ ได้ทักแชทไปยังเฟซบุ๊กของบุคคลดังกล่าวว่าหลอกน้องตนถ่ายรูปภาพโป๊ไปทำอะไร แต่ก็ไม่ตอบกลับมา พ่อแม่ ด.ญ.เอ จึงได้พาเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน  ต่อมาเมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีการนำภาพเปลือยของด.ญ.เอ ส่งไปให้เพื่อนในเฟซบุ๊กทำให้ได้รับความเสียหายอับอาย จึงตัดสินใจพา ด.ญ.เอ เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

 

 

 

พ่อแม่ร้องมูลนิธิปวีณาลูกสาววัย11ขวบถูกแก๊งอ้างเป็นหมอดูหลอกส่งภาพเปลือย

 

 

ด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.คงศักดิ์ ปานน้อย ผู้กำกับการ สน.บางกอกใหญ่ ทันที โดยให้พ่อแม่ ด.ญ.เอ เข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมาแล้ว   


 

ปธ.มูลนิธิปวีณาฯ นำผู้เสียหายแจ้งความลูกสาว11ขวบถูกมิจฉาชีพหลอกถ่ายภาพเปลือย

 

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ