ข่าว

ตร.ตั้ง 2 ปม'ฆ่ายกครัว' 5 ศพ ญาติปักใจฝีมือแรงงานต่างด้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตาก ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ "ฆ่ายกครัว" 5 ศพ เร่งหาพยานแวดล้อม ขณะเดียวกันญาติ ตั้งข้อสงสัย ฝีมือแรงงานต่างด้าว

9 ก.พ.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเจ้า จ.ตาก ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน พร้อมสอบปากคำญาติของครอบครัว นายเชาว์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 46 ปี  ซึ่งถูกคนร้ายฆาตกรรม พร้อมภรรยา และลูก ๆ อีก 3 คน ก่อนคนร้ายนำศพทั้ง 5 มาทิ้งไว้ในไร่ บริเวณริมห้วยนาคีรี อยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 10 กม.  โดยผู้เสียชีวิตเป็นครอบครัวชาวเขาเผ่าม้ง เหตุเกิดที่บ้านปางสังกะสี ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก

 

 

 

 

 

 

บริเวณที่พบครอบครัวชาวม้งถูกฆ่ายกครัว 5 ศพ

 

 

เบื้องต้น พล.ต.ต.ปกปภพ บดีทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดตาก เปิดเผยว่าได้ลงพื้นที่หาความเชื่อมโยงของคดี ทั้งในหมู่บ้านผาผึ้งซึ่งเป็นที่อยู่อาศัย และ บ้านปางสังกะสี เป็นไร่ที่เกิดเหตุ เพื่อหาความเชื่อมโยง และความเป็นไปได้ โดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง 

 

 

ตร.เร่งสอบปากคำหาพยานหลักฐานคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ

 

 

โดยเบื้องต้นมีการตั้งประเด็นในการก่อเหตุ คือประเด็นถูกแรงงานต่างด้าวทำร้าย และมีปัญหาทะเลาะกันภายในครอบครัว เนื่องจาก ระหว่างสามีเก่าพี่ชาย กับสามีใหม่ ของผู้เสียชีวิต เป็นพี่น้องกัน และอยู่ระหว่างสอบปากคำน้องชายผู้เสียชีวิต ซึ่งที่มีภรรยาคนเดียวกันกับพี่ชาย ซี่งเสียชีวิต เนื่องจากให้การวกไปวนมา ก่อนจะมีการประชุม สรุป ความคืบหน้าคดีในช่วงค่ำนี้

 

 

 

ตร.ตั้ง2ประเด็น ฆ่ายกครัว 5 ศพ

 

 

ด้านนาย เจษฎา น้องชายผู้เสียชีวิต   และเป็นเจ้าของรถยนต์กระบะที่พบ ในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า รถยนต์ในที่เกิดเหตุ เป็นของตนจริง เนื่องจากพี่ชายที่เสียชีวิต ยืมมาใช้ทำการเกษตร เพราะเขาไม่มีรถกระบะ และ ปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนาย เชาว์ มั่นพัฒนาการ ผู้เป็นพี่ชาย โดยส่วนตัวไม่ได้ สนิทกับพี่ชายมากนัก เพราะอาศัยอยู่คนละที่ แต่เมื่อ ญาติ ไม่สามารถติดต่อพี่ชายได้ ก่อนพบเป็นศพในเวลาต่อมา

 

 

น้องชายผู้เสียชีวิตให้ปากคำต่อจนท.ตำรวจ

 

 

ขณะที่ญาติอีกคนของนายเชาว์ ผู้เสียชีวิต ซึ่งมีความสนิทสนมกันเพราะเคยอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน เปิดเผยว่า โดยส่วนตัวนายเชาว์ เป็นคนใจดี ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกับใครในพื้นที่ ทำมาหากินโดย สุจริต เบื้องต้น ตั้งข้อสงสัยว่า อาจจะถูก แรงงานต่างด้าวทำร้าย เพื่อหวังชิงทรัพย์ จึงได้ก่อเหตุขึ้น เพราะส่วนใหญ่ในพื้นที่ ก็มีแรงงานต่างด้าวมารับจ้างจำนวนมาก

 

 

วสันต์ ปัญญาเรือน  จ.ตาก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ