ข่าว

'แตรสามช่า' เป็นเหตุโจ๋อู่ทองเจอโชเฟอร์รถพ่วงเข้าใจผิดสาดกระสุนกลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัยรุ่นอู่ทองขากลับจากงานเลี้ยงส่งสัญญาณมือขอ"แตรสามช่า"โชเฟอร์บรรทุกพ่วงเข้าใจผิดคิดว่าถูกด่า กลับไปบ้านคว้าอาวุธปืน ยิงถล่มเกือบ 20 นัด หวิดตายหมู่

9 ก.พ.2566  แตรสามช่า เป็นเหตุวัยรุ่นอู่ทองหวิดสิ้นชื่อส่งสัญญาณมือให้โชเฟอร์รถบรรทุกพ่วง แต่เข้าใจผิดคิดว่าด่า กลับบ้านไปคว้าปืนมาสาดกระสุนใส่รถชาวบ้านจอดอยู่โดนกระสุนเสียหาย โดยเหตุระทึกนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ที่ผ่านมา 

 

ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ชาวบ้าน เหตุเกิดในหมู่บ้านสะเดาเดือด ที่หมู่ 9 ตำบลอู่ทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

 

 

 


 

แตรสามช่าเป็นเหตุโจ๋อู่ทองเจอโชเฟอร์รถพ่วงเข้าใจผิดสาดกระสุนกลับ

 

 

ที่เกิดเหตุพบ นายอภิเชษฐ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 37 ปี ชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ  อยู่ในอาการตกใจ พร้อมกับเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองพร้อมน้อง ๆในหมู่บ้านซึ่งเพิ่งกลับจากงานเลี้ยงในหมู่บ้าน โดยได้จอดรถได้ไม่นาน จู่ ๆ ก็มีคนขับรถมาจอดยิงใส่ รถของตน โดยกระสุนเจาะเข้าประตูซ้าย ทะลุท้ายรถ ตนพร้อมน้อง ๆ วัยรุ่น 10 กว่าคน ต่างวิ่งหลบหนีกระสุนที่ยิงสาดมาเป็นชุด

 

 

ร่องรอยกระสุนปืนที่คนร้ายยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นที่ขอแตรสามช่า

 

 

นอกจากนี้ กระสุนยังไปถูก รถเก๋ง ฮอนด้า อีกคัน กระสุนเจาะเข้าที่ประตูขวา ภายในรถยังพบหัวกระสุนตกค้างอยู่ที่กระจกหน้ารถ ห่างไปประมาณ 200 เมตร พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 15 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

 

รอยกระสุนปืนที่ถูกคนร้ายสาดใส่กลุ่มวัยรุ่น

 

 

ชาวบ้านหลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนขับรถบรรทุกพ่วง ขับรถผ่านมาที่ถนนในหมู่บ้าน ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นที่กลับจากงานเลี้ยง กำลังนั่งคุยกันอยู่มีวัยรุ่นในกลุ่มจะเดินข้ามไปปัสสาวะ กระทั่งมีรถบรรทุกพ่วงขับผ่านมา จึงได้ส่งสัญญาณมือ เพื่อขอแตรสามช่า ซึ่งโชเฟอร์ได้บีบแตรให้ แต่จังหวะนั้น กลุ่มวัยรุ่นที่นั่งคุยกันประมาณ 10 คน คุยกันเสียงดัง ทำให้โชเฟอร์รถเข้าใจผิดนึกว่าโดนตะโกนด่า จึงขับรถกลับบ้านไป ไม่นานก็ขับรถวนมาดูที่กลุ่มวัยรุ่นนั่งคุยกันอยู่

 

 

รถยนต์ได้รับความเสียหายจากกระสุนปืนที่คนร้ายยิงใส่กลุ่มวัยรุ่น

 

 

ซึ่งจำได้ว่าคนขับรถกระบะ เป็นคนเดียวกันกับคนขับรถบรรทุกพ่วง เนื่องจากบ้านอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ  หลังจากมาวนดูแล้วได้ขับรถออกไป ก่อนจะจอดรถให้คนนั่งด้านหลัง เปิดประตูและใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงไม่ยั้ง จนหมดแม็ก ก่อนที่จะเร่งเครื่องหลบหนีไป

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะเข้าใจผิดคิดว่ากลุ่มวัยรุ่นตะโกนด่า จึงขับรถมาก่อเหตุซึ่งจะได้สืบสวนติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

มงคล สว่างศรี   จ.สุพรรณบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ