ข่าว

อำเภอเมืองระยอง เตรียมจัดงาน 'วาเลนไทน์ 2566' พร้อมออกใบรับรอง คู่รัก LGBT

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รัก LGBT เตรียมเฮ อำเภอเมืองระยอง เตรียมจัดงาน 'วาเลนไทน์ 2566' จดทะเบียนสมรสให้คู่รัก สุดพิเศษออกใบรับรองให้คู่รัก LGBT พร้อมรางวัลพิเศษ แหวนทองคู่รัก และรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นายอำเภอเมืองระยอง พร้อมด้วย นายภุชงค์ สฤษฎีชัยกุล ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 1จังหวัดระยอง ร่วมจัดแถลงข่าวขึ้นที่ว่าการอำเภอเมือง จ.ระยอง เกี่ยวกับการจัดงานวัน ‘วาเลนไทน์ 2566’ ในวันที่ 14 ก.พ.2566 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "รักไม่มีข้อแม้ รักแท้ๆ ไม่แพ้ทิดน้อย" โดยจะจัดที่ เจดีย์กลางน้ำ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง 

 

นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นายอำเภอเมืองระยอง

 

นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นายอำเภอเมืองระยอง กล่าวว่า เนื่องในวันที่ 14 ก.พ. ตรงกับวัน ‘วาเลนไทน์ 2566’ ทางอำเภอเมือง จึงได้จัดงานวันวาเลนไทน์ ขึ้นภายใต้ชื่องาน "รักไม่มีข้อแม้ รักแท้ๆ ไม่แพ้ทิดน้อย" โดยมีการเปิดให้คู่รักชายหญิงเข้ามา จดทะเบียนสมรส กันได้ภายในงาน และยังเปิดโอกาส ให้ คู่รัก LGBT เข้ามาจดทะเบียน โดยทางอำเภอจะออกใบรับรองให้ทุกคู่ นอกจากนี้ยังมีรางวัลให้แก่คู่รักทุกคู่ โดยมีรางวัลพิเศษ เป็น แหวนทองคู่รัก กิ๊ฟท์วอชเชอร์ ที่พักโรงแรมใน จ.ระยอง บัตรรับประทานอาหารจากร้านอาหารชั้นนำของระยอง นอกจากนี้ยังมีร้านค้ามาจำหน่ายสินค้าชุมชน และสินค้าโอทอปมาจำหน่าย

 

อำเภอเมืองระยอง เตรียมจัดงาน 'วาเลนไทน์ 2566' พร้อมออกใบรับรอง คู่รัก LGBT

 

“สำหรับแนวคิดดังกล่าว เกิดจากกรณีที่เคยมี คู่รัก LGBT มาขอ จดทะเบียนสมรส แต่เนื่องด้วยกฎหมายยังไม่เปิดให้ จึงเกิดเป็นแนวคิดขึ้นมาเพื่อกลุ่มคู่รัก LGBT จึงออกใบรับรองให้กับคู่รักทุกคู่ โดยทางตัวเองจะเซ็นต์ให้ ถึงจะไม่มีผลทางกฎหมายแต่มีผลต่อหัวใจ จึงขอเชิญชวนให้คู่รักทุกคู่ ทั้งคู่รักชายหญิง คู่รัก LGBT เข้ามาจดทะเบียนสมรสกันได้ ภายในงาน "รักไม่มีข้อแม้ รักแท้ๆ ไม่แพ้ทิดน้อย" ในวัน ‘วาเลนไทน์ 2566’ ตั้งแต่เวลา 13.00  - 18.00 น. ณ เจดีย์กลางน้ำ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ว่าการอำเภอเมือง จ.ระยอง”

 

ข่าว /  อัจฉรา วิเศษศรี จ.ระยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ