ข่าว

'เด็กหญิงเมียนมา' ตกหลุมบ่อบาดาล ปลอดภัยแล้ว แพทย์รักษาเต็มที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายอำเภอพบพระ เยี่ยม 'เด็กหญิงเมียนมา' ตกหลุมบ่อบาดาล จ.ตาก อาการปลอดภัยแล้ว แพทย์ดูแลรักษาเต็มที่ มอบกระเช้าให้กำลังใจครอบครัว

นายสัญญา เพชรเศษ นายอำเภอพบพระ จ.ตาก กล่าวว่า เด็กหญิงเมียนมา อายุ 1 ปี 7 เดือน บุตรสาวแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา ที่เดินเล่นในไร่ของชาวบ้านที่ อ.พบพระ จ.ตาก และพลัดตกลงไปในหลุมที่เจาะน้ำบาดาลของชาวไร่ เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา

 

 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ร่วมกับหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ สามารถช่วยเหลือนำขึ้นมาได้อย่างปลอดภัยนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัว เด็ก นำส่งโรงพยาบาลพบพระ

 

ซึ่งแพทย์ได้เปิดเผยว่า เด็ก อาการปลอดภัยแล้ว สภาพร่างกาย แขน ขา ศีรษะมีความปลอดภัยดี ซึ่งทางโรงพยาบาลจะดูแลรักษาอย่างเต็มที่

 

 

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก มอบหมายให้ นางวรรณฤดี กิจเจริญรุ่งโรจน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตาก พร้อมด้วย นางอุไรรัตน์ ศรีวิชัย ผู้ช่วยเลขานุการเหล่ากาชาดจังหวัดตาก ลงพื้นที่เยี่ยม ด.ญ.กาซานโมเอ ที่โรงพยาบาลพบพระ อ.พบพระ จ.ตาก โดยมี นายสัญญา เพชรเศษ นายอำเภอพบพระ นายกกิ่งกาชาดอำเภอพบพระ ผู้อำนวยโรงพยาบาลพบพระ สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอพบพระ และผู้เกี่ยวข้องได้เข้าเยี่ยมด้วย

 

นอกจากนี้ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตาก พร้อมคณะฯ ได้ตรวจเยี่ยมพูดคุยให้กำลังใจ พร้อมนำกระเช้าเครื่องอุปโภคบริโภค ผ้าห่ม สิ่งของที่จำเป็น และเงินช่วยเหลือ จำนวน 2,000 บาท มอบแก่ครอบครัวของเด็กหญิงด้วย

 

เด็กหญิงเมียนมา อาการปลอดภัยแล้ว

 

เด็กหญิงเมียนมา ปลอดภัย

 

โดย : สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

 

logoline