ข่าว

หนุ่มนศ.แพทย์ ม.ดัง'ซิ่งเก๋ง'ชนป้ายบอกทาง ก่อนพุ่งชนตึกแถวดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มนักศึกษาแพทย์ มหาวิทยาลัยดังจังหวัดขอนแก่น "ซิ่งเก๋ง"ชนรถจอดข้างทาง เสาป้ายบอกทาง ก่อนพุ่งเสยอาคารพาณิชย์ คนขับเสียชีวิตคาที่

7 ก.พ. 66  กล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพวินาทีที่รถยนต์เก๋ง นิสสันเทียร์น่า สีขาว ที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนเสาป้ายบอกทาง ก่อนจะพุ่งชนอาคารพาณิชย์ บริเวณริมถนนมิตรภาพ จนทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายพรพิพัฒน์  (สงวนนามสกุล)   อายุ 25 ปี  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00น. ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 


 

หนุ่มนศ.แพทย์ ม.ดัง ซิ่งเก๋ง ชนป้ายบอกทาง ก่อนพุ่งชนตึกแถวดับคาที่

 

 

ต่อมาผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่เกิดเหตุไปที่อาคารพาณิชย์ จุดเกิดอุบัติเหตุ พบว่าเปิดเป็นร้านจำหน่ายน้ำมันเครื่องรถยนต์ยังคงมีซากรถติดอยู่ที่เสา เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ เพราะเนื่องจากเสาของอาคารได้รับความเสียหายจนหัก โดยซากรถยังคงติดอยู่ที่เสา ซึ่งทางเทศบาลนครขอนแก่นเห็นว่าเกรงจะอันตราย หากมีการเคลื่อนย้ายรถออกจากที่เกิดเหตุ จึงต้องรอเสาเหล็กมาค้ำยันก่อนที่จะนำซากรถออกจากที่เกิดเหตุ

 

 


 

หนุ่มนศ.แพทย์ ม.ดังซิ่งเก๋งชนป้ายบอกทาง ก่อนพุ่งชนตึกแถวดับคาที่

 

 

นายสมบัติ  (สงวนนามสกุล)  เจ้าของร้านจำหน่ายน้ำมันเครื่องรถยนต์ เปิดเผยว่า ร้านดังกล่าวเป็นร้านค้า โดยจะไม่มีคนนอนเฝ้า ตนเองหลังปิดร้านก็จะกลับไปนอนที่บ้านพัก จนกระทั่งเพื่อนบ้านได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า มีรถยนต์พุ่งชนร้านจึงได้เดินทางมามาดูจึงพบว่าคนขับได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

 

หนุ่มนศ.แพทย์ ม.ดัง ซิ่งเก๋ง ชนป้ายบอกทาง ก่อนพุ่งชนตึกแถวดับคาที่

 

 

ส่วนความเสียหายภายในร้าน พบว่าเสาหัวมุมร้านได้รับความเสียหายรวมทั้งน้ำมันเครื่องรถยนต์ ก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน ค่าเสียหายน่าจะหลายแสนบาท ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ครั้งนั้นรถพุ่งเข้ามาภายในร้านแต่คนขับรถไม่เป็นอะไรมาก แต่ครั้งนี้คนขับเสียชีวิต

 

 

หนุ่มนศ.แพทย์ ม.ดัง ซิ่งเก๋ง ชนป้ายบอกทาง ก่อนพุ่งชนตึกแถวดับคาที่

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต เป็นนักศึกษาคณะแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยชื่อดัง ในจ.ขอนแก่น ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอยู่ในระหว่างการสอบสวนและรอผลการตรวจระดับแอลกอฮอล์จากเลือดผู้เสียชีวิตอีกครั้ง

 

 

 

พรพรรณ เพ็ชรแสน  ศูนย์อีสาน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ