ข่าว

สารภาพแล้ว"รปภ.โหด" อ้างสาวบอกเลิกพลั้งมือบีบคอจนตายก่อนนำศพทิ้งบ่อขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัว"รปภ.หึงโหด" ทำแผน หลังเปิดปากสารภาพพลั้งมือบีบคอสาวจนตาย เหตุถูกบอกเลิก ก่อนนำร่างทิ้งบ่อขยะในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี

4 ก.พ.2566 ความคืบหน้าคดีพบศพหญิงสาวถูกมัดข้อมือ และข้อเข่า ก่อนอำพรางศพด้วยการห่อด้วยผ้านวมแล้วนำไปทิ้งบ่อขยะ พื้นที่บ้านระเบาะนา หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนจนทราบผู้เสียชีวิตคือ น.ส.กตชภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ซึ่งแจ้งคนหายไว้ก่อนหน้านี้

 

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายพิษณุ หรือบอย (สงวนนามสกุล)  อายุ 34 ปี ทำงานเป็น รปภ.โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.ศรีมหาโพธิ แล้วได้รู้จักผ่านผู้เสียชีวิตผ่านทางเฟซบุ๊ก จากนั้นคบหากันประมาณ 1 ปี ขณะที่ น.ส.ปิยวรรณ (สงวนนามสกุล) ผู้แจ้งความคนหาย ระบุว่าอยู่กินฉันสามีภรรยากับผู้เสียชีวิต โดยคบกันและอยู่ด้วยกันมาประมาณ 12 ปี จึงคาดปมสังหารจากความหึงหวง ต่อมาตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ในพื้นที่ สภ.วังไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อคืนที่ผ่านมาและคุมตัวมาเค้นสอบ 

 

 

 

สารภาพแล้ว"รปภ.โหด" อ้างสาวบอกเลิกพลั้งมือบีบคอจนตายก่อนนำศพทิ้งบ่อขยะ

 

 

พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี เปิดเผยว่าหลังสอบปากคำ นายพิษณุ หรือ บอย ผู้ต้องหาแล้วได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช่า โดยผู้ต้องหาให้การว่านั่งคุยกัน ก่อนจะมีปากเสียงแล้วบีบคอจนเสียชีวิต ซึ่งขณะก่อเหตุไม่ได้ตั้งใจ จากนั้นได้นอนกอดร่างผู้เสียชีวิต จนเวลา 04.39 น. ตามที่ได้ปรากฏบนกล้องวงจรปิด ได้ใช้ผ้าห่มสีเหลืองห่อศพแล้วนำขึ้นรถไปทิ้งที่บ่อขยะ โดยมีการพาชี้จุดจอดรถและทิศทางที่ขับรถออกไป 
    

โดยขณะทำแผนอยู่นั้น น.ส.ปิยวรรณ สาวทอมแฟนของผู้เสียชีวิต ได้เดินเข้าไปต่อว่านายพิษณุด้วยความโกรธแค้น  จนเจ้าหน้าที่ต้องกันตัวออก

 

 

ตร.คุมรปภ.โหดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

จากนั้นได้เดินทางไปทำแผนบริเวณบ่อขยะ ที่นำร่างของผู้เสียชีวิตทิ้งลงก่อน ก่ขับรถกลับไปยังห้องเช่าที่เกิดเหตุ โดยนายพิษณุ ผู้ต้องหา กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า รู้สึกเสียใจ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุนั้นให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว


 

 

ตร.คุมรปภ.โหดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา กับนายพิษณุ ในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลอบฝัง ซ่อนเร้น เคลื่อนย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุการตาย ขณะเดียวกันจากการสอบสวนพบว่า หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาพยายามฆ่าตัวตายด้วยการใช้เศษแก้วกรีดแขนตัวเองข้างซ้าย แต่ไม่เข้า มีเพียงรอยช้ำยาวประมาณ 10 ซม.

 

 

บ่อขยะบริเวณที่พบศพผู้หญิงถูกฆาตกรรมแล้วนำศพมาทิ้ง

 

 

สำหรับนายพิษณุ เคยกระทำผิดฐานชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตาย ท้องที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และถูกศาลสั่งจำคุก 13 ปี เพิ่งพ้นโทษเมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2564 จากนั้นได้ออกมาหางานทำ และรู้จักผู้เสียชีวิตผ่านเฟซบุ๊ก และคบหากันมาได้ประมาณ 1 ปี โดยวันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขอแยกทางกับนายพิษณุ ทำให้ไม่พอใจ จึงมีปากเสียงกันและบีบคอจนเสียชีวิตดังกล่าว


 

 

 

สายชล หนูแดง   จ.ปราจีนบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ