ข่าว

ตั้งกรรมการสอบ"บ่อน"บางแก้ว - บางปู ขีดเส้นรายงานใน 27 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผู้การสมุทรปราการ สั่งตั้งกรรมการสอบแล้วหลังทนายเดชาแฉ ในพื้นที่ บางแก้ว บางปู "บ่อน"การพนันผุด แถมจ่ายส่วยวันละเป็นแสน ขีดเส้นรายงานใน 27 วัน

4 ก.พ.2566 เรื่องร้อนของวงการสีกากีช่วงนี้ไม่แผ่ว เรื่องเก่ายังไม่จบเรื่องใหม่มาอีกแล้ว หลังจากที่นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ออกมาไลฟ์สดแฉว่า ชาวบ้านแจ้งเบาะแสบ่อนการพนันในจังหวัดสมุทรปราการ โดยอยู่ในพื้นที่ สภ.สำโรงเหนือ 3 บ่อน คือ บริเวณตลาดอิมพีเรียล สำโรง , ซอยวัดด่าน 36 ,ซอยบางปู 69 หรือซอยสามห่วง  พร้อมเปิดข้อมูลที่อ้างว่าบ่อนการพนันเหล่านั้นมีการจ่ายส่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ วันละ 200,000 บาท ไม่รวมค่าตั๋ว โดยค่าตั๋วนั้นจะมีราคาอยู่ที่ 500,000 – 1,000,000 บาท ซึ่งบ่อนเหล่านี้สามารถจ่ายเงินจำนวนมากได้ เพราะบางคืนมีกำไรถึงเกือบ 5 ล้านบาท

ทนายเดชา ไลฟ์แฉบ่อนในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ

 

 

ต่อมาในช่วงบ่ายวานนี้ (3 ก.พ.66) พ.ต.อ.มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว นำกำลังไปตรวจค้นห้องเช่าภายในตลาดแห่งหนึ่ง บริเวณถ.หนามแดง–บางพลี ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน  เมื่อตำรวจไปถึง พบว่าลักษณะบ่อนดังกล่าวมีลักษณะเป็น ห้องชั้นเดียว ปิดทึบ มีทางเข้าเป็นประตูกระจก ติดฟิล์มดำมืด และถูกล็อกกุญแจ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยรอบห้อง พบว่ายังมีประตูทางออกที่ด้านหลังจึงงัดประตูเข้าไปตรวจสอบด้านในได้ 

 

 

ตร.สภ.บางแก้ว นำกำลังบุกจับบ่อนการพนัน

 

 

ปรากฎว่าภายในห้องมีอุปกรณ์เกี่ยวกับการเล่นการพนันจำนวนมาก ทั้งโต๊ะไพ่ ไฮโล บาคาร่า ชิปแลกเงินจำนวนมูล่านับล้านบาท  นอกจากนี้ยังพบสิ่งอำนวยความสะดวกที่คาดว่าเพิ่งถูกใช้งาน เช่น ถังแช่น้ำแข็ง กาเสียบน้ำร้อน รวมถึงบัญชีรายได้ของบ่อนแห่งนี้ แต่ไม่พบผู้ใดในห้องดังกล่าว คาดว่าจะไหวตัวแยกย้ายกันหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดของกลางทั้งหมดไป สภ.บางแก้ว เพื่อลงบันทึกประจำวัน และขยายผลต่อไป
 

 

ตร.สภ.บางแก้ว นำกำลังบุกจับบ่อนการพนันพบแต่อุปกรณ์ ไร้เงานักพนัน

 

 

 

อุปกรณ์ในบ่อนอยู่ครบแต่ไร้เงานักพนัน

 

 

ล่าสุด  พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี รองผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยถึงกรณีที่ ทนายเดชา ออกมาแฉถึงบ่อนการพนันในพื้นที่บางปูว่า ได้สั่งให้ตั้งคณะกรรมตรวจสอบข้อเท็จจริงตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว   โดยให้รายผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงภายใน 27 วัน มีผลตั้งแต่เมื่อวาน

 

 

ตั้งกก.สอบพื้นที่ ที่มีบ่อนแล้ว ขีดเส้น27วัน

 

 

ส่วนบ่อนในพื้นที่สภ.บางแก้ว ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนของ สภ. ตรวจสอบเพิ่มเติมว่าใครเป็นเจ้าของ ผู้เล่นที่พอจะตรวจสอบได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ล่าสุดตอนนี้ตามผู้เล่นมาได้ 5 - 6 คนแล้ว สำหรับบ่อนทั้งสองพื้นที่มีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างสอบสวน
 

 

 

สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ