ข่าว

รวบ 2 หนุ่มเมียนมาฉุดดญ.วัย 13 ปีเข้าม่านรูด"ล่วงละเมิด" อ้างจะพาไปกินข้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเชียงใหม่ รวบ 2 หนุ่มรับเหมาก่อสร้างชาวเมียนมา ฉุดเด็กหญิงวัย 13 ปี เข้าม่านรูด"ล่วงละเมิด"ถ่ายคลิป อ้างเมาจะพาไปกินข้าว

3 ก.พ.2566 พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5 เปิดเผยภายหลังสอบปากคำ  2 ผู้ต้องหา หนุ่มชาวเมียนมา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นำตัวมาสอบปากคำในข้อหา"กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังฯ" หลังก่อเหตุบังคับขืนใจเด็กหญิงอายุ 13 ปี แล้วถ่ายคลิปไว้ 

 

 

 

 

 

 

 

 

พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5

 

 

โดยผู้ต้องหา นายหล้ามินอ่อง อายุ 27 ปี และ นายชายวัน  อายุ 28 ปี ชาวเมียนมา 2 ผู้ต้องหา ซึ่งมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง และก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ เด็กหญิงอายุ 13 ปี โดยผู้ต้องหาให้การว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากความเมาและไม่ได้ตั้งใจ โดยก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน กำลังนั่งกินเหล้าอยู่ จากนั้นก็เห็นเด็กหญิงผู้เสียหายเดินมา กระทั่ง ผู้ต้องหาขับรถออกมา โดยไม่ทราบว่าเด็กหญิงน้องขึ้นมาบนรถมาตอนไหน 

 

ผู้ต้องหายังอ้างอีกว่า ที่เลี้ยวรถเข้าไปในโรงแรมม่านรูดนั้น ตั้งใจจะพาเด็กหญิงไปกินข้าว จึงอยากจะขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในส่วนของผู้เสียหายเด็กหญิง อายุ 13 ปี พนักงานสอบสวนได้นำตัวไปสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ตามขั้นตอนของกฎหมาย

 

 

 

 

 2 หนุ่มเมียนมาฉุดดญ.วัย 13 ปีเข้าม่านรูด"ล่วงละเมิด" อ้างจะพาไปกินข้าว

 

 

หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวน  ได้แจ้งข้อกล่าวหานายหล้ามินอ่อง ผู้ต้องหาที่ 1 พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี , กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และร่วมกันหน่วงเหนียวกักขังฯ  ส่วนนายชายวัน ผู้ต้องหาที่ 2 ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันหน่วงเหนียวกักขังฯ และกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนที่จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม 

 

ส่วนคลิปจากกล้องโทรศัพท์มือถือที่ผู้ต้องหาทั้งสองผลัดกันถ่ายไว้ขณะล่วงละเมิดเด็กหญิงนั้น จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ายังไม่มีการเผยแพร่แต่อย่างใด โดยในวันพรุ่งนี้(4ก.พ.66)ทางพนักงานสอบสวนจะได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ไปขออำนาจศาลจังหวัดเชียงใหม่ ฝากขังเป็นผลัดแรก ตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 ธนกร วงศ์นาง  จ.เชียงใหม่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ