ข่าว

"ฆ่าโหดสาวนิรนาม" จับมัดมือ-มัดเท้า ผ้าห่มห่อศพทิ้งบ่อขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฆ่าโหดสาวนิรนาม" จับมัดมือ-มัดเท้า ห่อศพทิ้งบ่อขยะ พื้นที่ ศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี ตำรวจมั่นใจคนร้ายลงมือฆ่าจากที่อื่น นำศพมาทิ้งอำพรางคดี เบื้องต้นพบว่าเหยื่อเป็นแฟนสาวทอม ที่หายตัวออกจากบ้านไปแล้วหลายวัน

2 ก.พ.2566  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบที่เหตุบริเวณบ่อขยะ ในพื้นที่หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งพบศพถูกห่อด้วยผ้าห่มทิ้งอยู่บริเวณก้นบ่อขยะ 

จากการตรวจสอบพบว่า ศพถูกห่อด้วยผ้าห่มสีเหลือง สภาพศพมีน้ำเหลืองไหลนอง และส่งกลิ่นคละคลุ้ง จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง สวมเสื้อยึดสีดำ กางเกงยีนส์ บริเวณข้อมือ ข้อเท้า มีเชือกมัดเอาไว้ โดยผู้ตายสวมเสื้อยืด สีดำ สวมกางเกงยีนส์ โดยกางเกงถูกดึงลงไปกองไว้ที่บริเวณน่อง ส่วนตำหนิและรูปพรรณอื่นๆยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากสภาพศพ เริ่มเน่าเปื่อย

 

 

 

 

 

"ฆ่าโหดสาวนิรนาม" จับมัดมือ-มัดเท้า ผ้าห่มห่อศพทิ้งบ่อขยะ

 

 

จากการสอบถาม นางโอ๋  คนเก็บขยะ ซึ่งเป็นผู้พบศพ  ทราบว่าพบผ้าห่มสีเหลือง ที่ห่อศพ ถูกทิ้งอยู่ก้นบ่อขยะตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เข้าใจว่าชาวบ้าน ห่อซากสุนัขมาทิ้งเอาไว้ กระทั่งได้กลิ่นเหม็น และมีสุนัขเข้าไปคุ้ย จึงสังเกตเห็นว่าเป็นศพคน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาตรวจสอบ 

 

พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ปราจีนบุรี เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน เนื่องจากสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย และเชื่อว่าผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมมาจากสถานที่อื่น   เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกหาข้อมูลในพื้นที่ และได้ส่งชุดนิติวิทยาศาสตร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว 

 

 

 

"ฆ่าโหดสาวนิรนาม" จับมัดมือ-มัดเท้า ผ้าห่มห่อศพทิ้งบ่อขยะ

 

 

ในส่วนของศพนั้นตำรวจได้ส่งไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เนื่องจากสภาพศพพบร่องรอยของการรัดข้อมือ แต่ไม่พบบาดแผลใด ๆ เนื่องจากสภาพศพเน่ามาก ไม่สามารถตรวจได้ เบื้องต้นได้สั่งการให้ทุกโรงพัก ตรวจสอบการแจ้งคนหาย ย้อนหลังในช่วง 5 - 7 วันที่ผ่านมา 

 

 

"ฆ่าโหดสาวนิรนาม" จับมัดมือ-มัดเท้า ผ้าห่มห่อศพทิ้งบ่อขยะ

 

 

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นแฟนกับสาวทอมรายหนึ่ง ซึ่งได้หายตัวออกจากบ้านไปหลายวันแล้ว โดยสาวทอม จะเดินทางมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อมายืนยันอีกครั้ง และทางเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

 

สายชล  หนูแดง จ.ปราจีนบุรี 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ