ข่าว

สลด ดญ.วัย13 แชทตัดพ้อกับเพื่อนขอลาโลกก่อนพบ"ผูกคอตาย"ในห้องน้ำบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด นักเรียนหญิง วัย 13 แชทไลน์ตัดพ้อกับเพื่อน บอกจะขอลาโลก สุดท้ายมาพบเป็นศพ"ผูกคอตาย"ในห้องน้ำ ปู่เผยปกติหลานสาวเป็นคนร่าเริงไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟัง

31 ม.ค.2566  ร.ต.อ.วัฒนกิจ ยอดอาจ รองสารวัตร สอบสวน  สภ.บางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต  ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.คลองนิยมยาตรา อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง แพทย์เวรโรงพยาบาลบางบ่อ

 

 

 

 

 

 

 

 

สลด ดญ.วัย13 แชทตัดพ้อกับเพื่อนขอลาโลกก่อนพบ"ผูกคอตาย"ในห้องน้ำบ้าน

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณห้องน้ำหลังบ้านพบเชือกสีขาวผูกอยู่กับขื่อห้องน้ำ และมีเก้าอี้วางตั้งอยู่ ส่วนผู้เสียชีวิต ทางญาติได้นำตัวลงมาไว้ในห้องนอน ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ)  อายุ 13 ปี เป็นนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา สภาพศพที่ลำคอ มีร่องรอยของเชือก ที่ข้อมือซ้าย มีรอยกรีดจากของมีคม เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

สอบสวน ร.ต.จำเริญ (สงวนนามสกุล)  อายุ 77 ปี ปู่ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียชีวิต  ให้การว่า หลานสาวเป็นเด็กที่เรียนเก่ง และมีนิสัยร่าเริง ที่ผ่านมาตนเองได้เลี้ยงดูอย่างดี แต่ก็มีดุ หรือว่ากล่าวตักเตือนบ้างเป็นบางครั้ง ซึ่งก็ไม่เคยเห็นว่า หลานสาวจะมาเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง และไม่รู้สาเหตุว่า ทำไมต้องคิดสั้นแบบนี้

 

 

 

สลด ดญ.วัย13 แชทตัดพ้อกับเพื่อนขอลาโลกก่อนพบ"ผูกคอตาย"ในห้องน้ำบ้าน

 

 

ซึ่งเมื่อเช้าตนตื่นมาเวลาประมาณ 04.00 น.  ได้เดินมาดูว่าหลานสาวตื่นนอนหรือยังเห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่ ก็เข้าใจว่าหลานน่าจะตื่นแล้ว ก่อนจะเดินไปทำอย่างอื่น กระทั่งเดินกลับมา จึงพบว่า หลานยังไม่ออกจากห้องน้ำ และเรียกหาก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้พังประตูเข้าไป ก็พบว่า หลานสาวได้ผูกคอตายไปแล้ว ดังนั้น จึงช่วยกันนำตัวลงมาที่พื้น

 

ทางด้านนางสาวอังคณา   (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี น้าสาว เปิดเผยว่า หลานสาวเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ที่ผ่านมา ชอบเก็บตัวอยู่ในห้อง และชอบติดมือถือ แต่ไม่เคยมาระบายเรื่องราวต่างๆให้ฟัง และเป็นเด็กที่เรียนเก่ง เลยไม่เข้าใจว่า หลานเครียดเรื่องอะไร ทั้งนี้ จากตรวจสอบข้อความที่คุยกับเพื่อนในมือถือ พบข้อความตัดพ้อ และขอลาตาย โดยบอกกับเพื่อนว่า จะขอผูกคอตายเวลาตอนเที่ยงคืน โดยเพื่อนพยายามให้กำลังใจ และห้ามปราม ก่อนจะจบการสนทนาไป

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับข้อความที่ส่งผ่านทางแชทไลน์ ในลักษณะตัดพ้อ คาดว่า อาจจะมีปัญหากับเพื่อนๆ จึงทำให้คิดสั้นก็เป็นได้  

 

 

 

 สุธินันท์ คงสินธ์   จ.สมุทรปราการ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ