ข่าว

ตร.แจ้งข้อหา 5 นร.ชาย"ร่วมกันชำเรา" นร.หญิงม.2 โรงเรียนเดียวกันกลางป่าอ้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.พิจิตร แจ้งข้อหา 5 คน นร.ชาย "ร่วมกันกระทำชำเรา" นร.หญิ.ชั้นม.2 โรงเรียนเดียวกันกลางป่าอ้อยแล้ว จ่อเรียกรุ่นพี่ผู้หญิงนกต่อมาสอบเพิ่ม ขณะที่ผู้บริหารโรงเรียน เผยเหตุเกิดนอกโรงเรียน สั่งย้ายเด็กทั้ง 5 คนให้ไปเรียนที่อื่นแล้ว ให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย

23 ม.ค.2566 จากกรณีผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้น ม.2 วัย 14 ปี ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจิตร เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี  เนื่องจากถูกนักเรียนชาย 5 คน รุมโทรมแต่ทางโรงเรียนกลับให้ นักเรียนหญิง ผู้เสียหาย ย้ายออกจากโรงเรียน  โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 10 ม.ค.2566  ผู้ปกครองนักเรียนหญิงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจตำบลหนองโสน

 

 

 

 

 

 

 

ผู้ปกครองนำดญ.ผู้เสียหายร้องทุกข์มูลนิธิปวีณา

 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.สุเมธ เงินบำรุง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองโสน เปิดเผยว่าขณะนี้ พนักงานสอบสวน ได้เรียกนักเรียนชาย จำนวน 5 คน มาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว 4 คนในข้อหา ร่วมกันกระทำชำเรานักเรียนหญิงแล้ว ยังเหลืออีก 1 คน คาดว่าจะเข้าพบตำรวจในวันพรุ่งนี้

 

 

ตร.เรียก5นร.ชายแจ้งหาร่วมกันรุมโทรมนร.หญิงแล้ว

 

 

โดยหลังสอบปากคำอนุญาตให้เด็กเดินทางกลับบ้านได้เนื่องจากผู้ปกครองนำตัวมาพบตำรวจและไม่มีพฤติกรรมหลบหนี และจะมีการสอบต่อหน้าสหวิชาชีพโดยละเอียดอีกครั้ง 

 

ส่วนประเด็นรุ่นพี่ผู้หญิงอายุ 15 ปี ที่อาจมีส่วนร่วมในการพาเด็กนักเรียนหญิงอายุ 14 ปี ไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อให้เพื่อนผู้ชายกระทำชำเราและถ่ายคลิปไว้ จริงหรือไม่นั้นจะมีการสอบสวนและเรียกตัวมาให้ปากคำต่อไป หากมีข้อมูลว่าเป็นผู้นำพา นักเรียนหญิงผู้เสียหายไปพบนักเรียนชายทั้ง 5 รายก็จะมีการแจ้งความดำเนินคดีด้วย

 

 


 

ผอ.โรงเรียนแจงจุดเกิดเหตุ 5 นร.ชายรุมโทรมนร.หญิงอยู่ด้านหลังโรงเรียน

 

 

ในขณะที่ ผู้อำนวยการโรงเรียน ในตำบลหนองโสน อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เรียกผู้ปกครองและนักเรียนกลุ่มที่ก่อเหตุเข้ามาพูดคุย โดยได้สั่งให้นักเรียนทั้ง 5 คน ย้ายทั้งหมดไปโรงเรียนอื่น และไม่สามารถไล่ออกได้ เนื่องจากนักเรียนอยู่ในช่วงการศึกษาภาคบังคับ โดยหากมีความประสงค์ที่จะไปเรียนที่ใดทางโรงเรียนก็พร้อมที่จะทำหนังสือส่งตัวให้ ส่วนจะกระทำจริงหรือไม่ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

 

 

ผอ.โรงเรียนระบุจุดเกิดเหตุนร.ชาย5คนรุมโทรมนร.หญิง อยู่ด้านหลังโรงเรียน

 

 

ทั้งนี้  จุดที่เกิดเหตุไม่ได้อยู่ในเขตโรงเรียน แต่ห่างจากโรงเรียนไปประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นป่าอ้อยของชาวบ้าน รถยนต์ไม่สามารถเข้าไปได้ต้องใช้การเดินจากหลังโรงเรียน ลัดเลาะไปตามแนวป่าอ้อย และมีเนินต้นไม้ใหญ่ เป็นที่พักร้อนของชาวไร่ 

 

โดยวันเกิดเหตุนักเรียนที่ก่อเหตุทั้ง 5 คน ไม่ได้เดินทางมาเรียนหนังสือ มีเพียงนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ที่มาเรียนแต่ออกไปตอนพักเที่ยง ซึ่งทางโรงเรียนก็มีความพยามที่จะไม่ให้นักเรียนออกนอกโรงเรียนอยู่แล้วแต่นักเรียนก็พยามหนีออกไปจนได้ ประกอบกับสภาพโรงเรียนก็มีบริเวณกว้างไม่มีรั้วรอบขอบชิด

 

 

 

 สายันต์ ชูฉ่ำ  จ.พิจิตร

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ