ข่าว

กลัวชวด"ผู้ค้าสลากฯ"กางเต็นท์นอนเฝ้า ATM จองคิวกดซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลัวชวด"ผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล" จ้างญาติหอบเต็นท์กางนอนเฝ้าตู้เอทีเอ็ม ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อจองคิวกดเป็นคนแรกในพรุ่งนี้

20 ม.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ บริเวณตู้เอทีเอ็ม หน้าตลาดเกษตรสุวพันธุ์ ริมถนนสายอ่างทอง - สิงห์บุรี ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบว่ามีผู้นำเต็นท์มานอนพักค้างแรม อยู่บริเวณด้านข้างตู้เอทีเอ็ม

 

โดยมีกระดาษแข็งผูกติดไว้บนหลังคาเต็นท์ ระบุเป็นการจองคิวเพื่อกดสลากกินแบ่งรัฐบาล ในวันที่ 21 ม.ค. และมีรายชื่อ ผู้ซื้อ และคนจองคิวซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล 

 

 

 

 

 

จากการสอบถาม นางจันธิมา (สงวนนามสกุล)  อายุ 57 ปี ผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า ผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลมาเข้าคิวรอเพื่อกดจองซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันพรุ่งนี้ (21 ม.ค.2566) ซึ่งเต็นท์ที่เห็น มีผู้ค้าสลากให้ญาติมากางเต็นท์นอนเข้าคิวแทน

 

เนื่องจากต้องการที่จะกดสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นคนแรก จึงต้องมาเข้าคิวจอง โดยทางผู้ค้าสลากได้จ้างญาติพี่น้องมานอนเฝ้าตู้เอทีเอ็ม ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อจองคิวกดเป็นคนแรกในวันที่ 21 ม.ค.

ส่วนผู้ค้าสลากฯ ที่มาทีหลังก็จะลงชื่อจองคิวโดยเขียนชื่อบนกระดาษเพื่อเป็นคิวต่อไป โดยที่ผ่านมานั้น ส่วนใหญ่จะมีคนเข้าคิวกดเป็นจำนวนมาก และผู้ที่กดได้สลากจะเป็นเบอร์ 1 - 3 ส่วนเบอร์คิวถัดไปจะขึ้นว่าสลากหมด เนื่องจากมีการกดพร้อมกันทั่วประเทศ ใครไวกว่าก็ได้ไป จึงเป็นที่มาในการนอนกางเต็นท์เฝ้าตู้เอทีเอ็ม เพื่อกดสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นคนแรก

 

 

 

กนกศักดิ์ แสงตระการ   จ.อ่างทอง 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ