ข่าว

อุกอาจกลางชุมชน "ยูทูปเบอร์ช่างกล" ถูกคนร้ายย่องยิงกลางอกดับคาบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ มือปืน บุกยิงหนุ่ม "ยูทูปเบอร์สายช่างกล" ดับคาบ้าน พบมีการโพสต์ท้าทายผ่านเฟซบุ๊ก คาดเป็นอริเก่า สถาบันเดียวกัน

13 ม.ค.2566 กล้องวงจรปิด ภายในหมู่บ้าน ใน ต.บางโปรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จับภาพชายต้องสงสัยก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดในซอยหมู่บ้าน  ซึ่งเป็นช่องสำหรับกลับรถ จากนั้นชายคนดังกล่าว เดินมาบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ก่อนที่จะชักอาวุธปืนออกมานั่งเล็งผ่านช่องรั้วประตูบ้าน  และลั่นไกปืนใส่คนในบ้าน ซึ่งนั่งอยู่บริเวณที่จอดรถ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งไปสตาร์ทรถจักรยานยนต์ ขี่หลบหนีไปรวดเร็ว โดยเหตุเกิดเวลาประมาณ 00.01 น. ที่ผ่านมา 


ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.สุนทราพร จาตูม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วย พ.ต.ท.อำนาจ ราชสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  

 

 

 

 

วงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัยก่อเหตุยิงยูทูปเบอร์ช่างกลดับคาบ้าน

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณประตูห้องครัวในบ้าน พบศพนายกิตติศักดิ์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 28 ปี สภาพนอนหงาย มีแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่หน้าอกซ้ายทะลุหลัง 1 แผล บริเวณโต๊ะนั่งเล่นหน้าบ้านพบรอยเลือดหยดเป็นทางจนไปถึงบริเวณประตูครัวด้านหลัง และบริเวณกล่องใส่รองเท้าหน้าประตูกระจกทางเข้าบ้าน พบหัวกระสุนเจาะคาอยู่ในรองเท้า 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

   

 

วงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัยก่อเหตุยิงยูทูปเบอร์ช่างกลดับคาบ้าน

 

 

จากการสอบถาม นายจุมพล   อายุ 30 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับน้องชาย ที่เสียชีวิต นั่งเล่นโทรศัพท์กันอยู่ที่หน้าบ้านที่โต๊ะตรงลานจอดรถ จนกระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. จึงขึ้นบ้านไปพักผ่อน ต่อมาเวลาประมาณ 23.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงลงมาดูพบว่าน้องชายนอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้านแล้ว จึงรีบแจ้งกู้ชีพมาช่วยแต่ก็ไม่ทัน  คาดว่าน้องชายหลังจากถูกยิงพยายามกระเสือกกะสนหนีเข้ามาสิ้นลมภายในบ้าน 

 

 

 

ด้าน นางจรรยา  อายุ 53 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต  นำภาพหลักฐานจากการโพสต์ท้าทายกันในแชทเฟซบุ๊ก ของผู้เสียชีวิต  พร้อมระบุชื่อมือปืนทราบชื่อเล่น อาม  นำมามอบให้ตำรวจเป็นหลักฐานหลังจากไปพบว่ามีการโพสต์ท้าทายโดยผู้เสียชีวิตได้โพสต์ที่อยู่ของบ้านพัก

 

 

 

 

 "ยูทูปเบอร์ช่างกล" ถูกคนร้ายย่องยิงกลางอกดับคาบ้านพัก

 

 

ต่อมากลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิต เดินทางมาทางมาที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ผู้ตาย เป็นยูทูปเบอร์ โดยใช้ขื่อช่องว่า ตำนานที่ยังหายใจ อาชีวะยุค 2000s เป็นคอนเทนต์ เกี่ยวกับการพูดคุยกับตำนานเด็กอาชีวะที่เคยผ่านศึกต่างสถาบันมาก่อนจะกลับใจ

 

ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิต เคยเรียน อยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางจาก และออกไปเรียนต่อที่อื่น ระหว่างนี้ผู้เสียชีวิตไม่เคยมีปัญหากับใคร นอกจากคู่ขัดแย้งเก่าของสถาบันเดิม ซึ่งภายในจะทราบกันดีว่า สองกลุ่มนี้ถึงจะอยู่รั้วสถาบันเดียวกัน แต่ไม่ลงรอยกัน และเป็นปัญหาเรื้อรังมานาน

 

 

พฐ.เก็บหลักฐานในบ้านที่เกิดเหตุ มือปนืนบุกยิง

 

 

เมื่อวันที่ 2 พ.ย.65 ที่ผ่านมา มีเหตุนักเรียนสถาบันเดียวกันแทงกันตาย บริเวณถนนสุขุมวิท ปากซอยแบริ่ง สำโรงเหนือ จนเป็นข่าวดัง และผู้เสียชีวิต  ได้ถูกกลุ่มคู่อริ พาดพิงว่าเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องสนับสนุนในการก่อเหตุ ก่อนจะถูกกลุ่มอริเพ่งเล็ง และยังเคยถูกข่มขู่มาตลอด

 

กระทั่งเมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมาเพื่อนในกลุ่มผู้เสียชีวิต พบว่าที่มีชายสองคน นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ วนเวียนมาที่บ้านหลายรอบ จนต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.สำโรงใต้ ซึ่งเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน

 

 

 "ยูทูปเบอร์ช่างกล" ถูกคนร้ายย่องยิงกลางอกดับคาบ้านพัก

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าปมก่อเหตุน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งระหว่างกลุ่มคู่อริ ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งแกะรอยตามเส้นทางที่ใช้หลบหนีเพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

 

สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ  

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ