ข่าว

ตร.เรียกพนง."ฟิตเนส" ดังย่านนนท์ สอบปมนักธุรกิจหนุ่มโดนฉกทรัพย์ 10 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเมืองนนท์ พบพิรุธกุญแจเปิดล็อกเกอร์ "ฟิตเนส" ทยอยเรียกพนักงานสอบปากคำรายบุคคล หลังนักธุรกิจหนุ่มโดนฉกทรัพย์สินมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

12 ธ.ค.2566  นายสาธิต (สงวนนามสกุล)  นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  วัย 35 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์ บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี  เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกรณี ถูกคนร้ายขโมยทรัพย์สิน มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งเก็บไว้ในล็อกเกอร์ฟิตเนส หรือสถานที่ออกกำลังกายชื่อดัง ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 10 ม.ค.2566 ที่ผ่านมา

 

โดยทรัพย์สินที่หายไป ประกอบด้วยสร้อยคอทองคำ พร้อมทั้งพระเบญจภาคี เลี่ยมทองชื่อดัง แหวนทองฝังเพชร นาฬิกาฝังเพชร เลสข้อมือฝั่งเพชร พวงกุญแจรถ ห้อยไว้กับที่ห้อยหลุยส์วิตตอง ที่ใส่ติดตัวเป็นประจำ รวมกันเอาไว้ภายในกระเป๋าสะพาย แล้วใส่เก็บไว้ในล็อกเกอร์ ที่เก็บของอย่างดีของฟิตเนสที่มาใช้บริการเป็นประจำทุกวัน 

 

 

 

นักธุรกิจหนุ่มถูกฉกทรัพย์10ล้านจากล็อกเกอร์ฟิตเนส เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตร.เมืองนนท์

 

 

นายสาธิต เปิดเผยด้วยว่า ช่วงเย็นวันเกิดเหตุ ตนได้ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสแห่งนี้ตามปกติ โดยได้ถอดเครื่องประดับประจำตัว ใส่เก็บไว้ในตู้ล็อกเกอร์จากนั้นจึงเดินไปออกกำลังกาย นานประมาณ 2 ชั่วโมง เมื่อกลับมาเปิดตู้ล็อกเกอร์ พบว่า ทรัพย์สินที่เก็บไว้ ถูกขโมยหายไปทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่เสื้อ กางเกง และกระเป๋าสะพาย หลังเกิดเหตุ จึงรีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ฟิตเนสได้รับทราบเรื่อง เพื่อให้ช่วยตรวจสอบ และเร่งติดตามหาตัวคนร้าย ที่ขโมยทรัพย์สินไป เพราะมีมูลค่าสูง 

 

แต่ทางเจ้าหน้าที่ของศูนย์แจ้งว่าให้ตนไปแจ้งความตำรวจและนำใบแจ้งความกลับมา เพื่อจะเปิดกล้องช่วยตรวจสอบหาคนร้ายให้ ทำให้ตนต้องเสียเวลา โดยหลังแจ้งความและกลับมาที่ฟิตเนสอีกครั้ง ก็ปิดให้บริการไปแล้ว ทั้ง ๆ ที่ตนก็ได้แจ้งให้ทราบแล้วว่า มูลค่าทรัพย์สินที่สูญหายนั้น มันมีมูลค่าสูงมาก แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้ได้แค่เบอร์โทรติดต่อกลับ พร้อมรับปากว่า จะช่วยเหลือ แต่ตนยังไม่รู้เลยว่า จะช่วยเหลือตนอย่างไร เนื่องจากเกิดเหตุช่วงประมาณสองทุ่มกว่า หากหลังเกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวก เปิดกล้องไล่ เพื่อไล่ติดตามผู้ต้องสงสัย หรือคนร้ายในตอนนั้น ก็น่าจะเจอเบาะแส แต่กลับปล่อยให้ข้ามคืนไปเพราะหมดเวลาทำการ ตนยังไม่รู้เลยว่า ทางศูนย์จะสามารถรับผิดชอบต่อความเสียหายให้ตนได้อย่างไร

 

 

ตร.เข้าตรวจสอบล็อกเกอร์ ในฟิตเนสตังย่านงามวงศ์วาน

 

 

ตร.สภ.เมืองนนท์ ประชุมติดตามคดีฉกทรัพย์10ล้าน จากล็อกเกอร์ฟิตเนส

 

 

ด้าน  พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี  เปิดเผยว่า คดีดังกล่าว  พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้เรียกประชุมติดตามคดี โดยสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

 

ภาพกล้องวงจรปิด ผู้ต้องสงสัย

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายไปแล้วบางส่วน เพื่อสืบหาพยานหลักฐาน และได้ให้หน่วยงานพิสูจน์หลักฐาน เข้าไปเก็บหลักฐานเพื่อหาลายนิ้วมือ โดยจะมีการตรวจลายนิ้วมือของพนักงานฟิตเนสทุกคน เพื่อทำการเปรียบเทียบ

 

 

 

เมมเบอร์ ฟิตเนสแจ้งข้อมูลว่าถูกขโมยทรัพย์สินเช่นกันแต่เรื่องเงียบ

 

 

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเชิญพนักงานของร้านทั้งหมด มาสอบปากคำเป็นรายบุคคล ตามขั้นตอนจะต้องสอบปากคำทั้งหมดทุกคน เพราะล็อกเกอร์จะมีกุญแจอยู่ 2 ดอก จะมีกุญแจที่แจกให้กับลูกค้า 1 ดอก และกุญแจสำรอง 1 ดอก อยู่ในห้องของผู้จัดการร้าน ตนได้คุยเบื้องต้นกับทางผู้จัดการร้านแล้ว แต่ยังไม่ได้สอบปากคำแบบละเอียดอีกครั้ง ตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ