ข่าว

เกือบจำไม่ได้ "ตัวตึงระยอง" โชว์ตีกลองหน้าผู้ว่าฯยันไม่ยุ่งยาเสพติดอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นกน้อย "ตัวตึงระยอง" ร่วมงาน วันคนพิการสากล จ.ระยอง โชว์สกิลตีกลองต่อหน้าผู้ว่าฯ พร้อมขอบคุณสังคมที่ให้โอกาส ยืนยันจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก ล่าสุด พม.ออกบัตรแสดงความสามารถให้แล้ว

10 ม.ค.2566  ถ้าพูดถึงฉายา "ตัวตึงระยอง" เชื่อว่าคงจะคุ้นหู คุ้นตากันดี กับภาพของผู้หญิงตีแกลลอนพลาสติก เป็นจังหวะอยู่บริเวณริมชายหาด จ.ระยอง สร้างสีสันให้กับนักท่องเที่ยว  ถ่ายคลิปโพสต์ลงโซเชียลจนเป็นที่รู้จักกันอย่างรวดเร็ว แต่ในขณะเดียวกันกลับมีกระแสดราม่าว่า "ตัวตึงระยอง" หรือ นกน้อย ชอบทำร้ายคน แต่บรรดาพ่อค้า แม่ค้า บริเวณริมชายหาด ยืนยันว่า นกน้อย ไม่ใช่บุคคลอันตรายตามที่มีคนกล้าวอ้าง 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่กระแส "ตัวตึงระยอง" กลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.ระยอง ได้นำตัว นกน้อย เข้าสู่กระบวนการรักษา และบำบัดยาเสพติด 

 

 

 

 

ตัวตึงระยอง เริ่มเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียล

 

 

ซึ่งล่าสุด วันนี้  นกน้อย หรือ ตัวตึงระยอง ได้มาร่วมงานวันคนพิการสากล จังหวัดระยอง ที่โรงแรมโกลเด้นซิตี้ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง โดยนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงาน

 

โดยในงานมีกิจกรรมมอบเกียรติบัตรผู้สนับสนุนการจัดงาน มอบทุนการศึกษา การแสดงบนเวที นิทรรศการแสดงผลงานด้านคนพิการ บูธแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์จากฝีมือคนพิการ การสาธิตอาชีพ และการแสดงความสามารถและศักยภาพของคนพิการ โดยการจัดงานมุ่งเน้นการส่งเสริมการเข้าถึงสิทธิและสวัสดิการของคนพิการ การจ้างงานและส่งเสริมการประกอบอาชีพของคนพิการ 

 

 

"ตัวตึงระยอง" โชว์ตีกลองหน้าผู้ว่าฯยันไม่ยุ่งยาเสพติดอีก

 

 

 

"นกน้อย"  หรือ "ตัวตึงระยอง" ได้โชว์การตีแกลลอน ต่อหน้าผู้ว่าราชการจังหวัดระยองด้วย พร้อมกับมีผู้เข้าร่วมงานขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกจำนวนมากอีกด้วย 

 

 

ผู้มาร่วมงานขอถ่ายภาพ ตัวตึงระยอง

 

 

"นกน้อย " กล่าวขอบคุณสังคมที่ให้โอกาส ขอยืนยันว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกแล้ว ที่ผ่านมาผิดพลาดไปแล้ว   ขอบคุณที่สังคมให้อภัยให้กลับมายืนในสังคมอีกครั้ง จากนี้ไปจะใช้ความสามารถดังกล่าวทำมาหาเลี้ยงชีพต่อไป

 

 

ตัวตึงระยอง ร่วมถ่ายภาพ กับผู้ว่าฯระยอง

 

 

ล่าสุด ทางศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.ระยอง ได้ประสานกับพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ระยอง พร้อมคณะกรรมการ จำนวน 3 ท่าน ได้เห็นควรให้ออกบัตรประจำตัวผู้แสดงความสามารถได้ ให้กับ นกน้อย ตัวตึงระยอง เรียบร้อยแล้ววันนี้ 

 

 

 

พม.ออกบัตรประจำตัวผู้แสดงความสามารถได้ ให้กับ ตัวตึงระยอง

 

 

 

อัจฉรา/ภัทราพร วิเศษศรี   จ.ระยอง 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ