ข่าว

สะเทือนขวัญ "คนร้ายบุกแทงนร.หญิง" ม.2 เสียชีวิตหลังขี่จยย.ตามถึงโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนร้ายบุกแทงนักเรียนหญิง" ชั้น ม.2 เสียชีวิต หลังขี่จักรยานยนต์ ตามรถรับส่งมาถึงหน้าโรงเรียน ครูช่วยกันจับตัวไว้ได้ พบประวัติเพิ่งพ้นคุกมาได้ 3 วัน

6 ม.ค.2566 เมื่อเวลา 08.00 น ที่ผ่านมา  เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย ถืออาวุธมีดบุกเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด แทงนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล   โดยคนร้ายก่อเหตุในช่วงก่อนนักเรียนจะเข้าแถวเพื่อเคารพธงชาติ  ขณะที่ครูเวรกำลังยืนรอรับเด็กที่ลงจากรถรับส่ง 

 

 

 

 

 

 

 

 "คนร้ายบุกแทงนร.หญิง"  ม.2 เสียชีวิตหลังขี่จยย.ตามถึงโรงเรียน

 

 

ทั้ง่นี้ ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่าช่วงเกิดเหตุ  เป็นช่วงเช้าที่ครูเวรกำลังยืนรับเด็กนักเรียนที่กำลังลงจากรถรับส่งของโรงเรียน เมื่อรถจอดเด็กนักเรียนกำลังจะลงจากรถ  คนร้ายเป็นผู้ชาย ซึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามรถรับส่งนักเรียนมา จากนั้นได้จอดรถของตัวเอง แล้ววิ่งขึ้นไปที่รถรับส่งนักเรียน เอามีดแทงเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 

 

ครู และ ผู้อำนวยการโรงเรียน เห็นเหตุการณ์จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากคนในชุมชน  ขณะที่บางส่วนนำตัวนักเรียนหญิงที่ถูกแทงส่งโรงพยาบาล โดยครูผู้ชาย 2 คนช่วยกันจับคนร้ายไว้  เพราะเกรงว่าหากไม่จับไว้ คนร้ายจะบุกเข้าไปแทงครูในโรงเรียนต่อ  ก่อนจะส่งตัวคนร้ายให้ตำรวจ 

 

 

 "คนร้ายบุกแทงนร.หญิง"  ม.2 เสียชีวิตหลังขี่จยย.ตามถึงโรงเรียน

 

 

 

 "คนร้ายบุกแทงนร.หญิง"  ม.2 เสียชีวิตหลังขี่จยย.ตามถึงโรงเรียน

 

 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ยินคนร้ายพูดว่า "จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร" และทุกคนทราบภายหลังว่า  นักเรียนหญิงที่ถูกแทงเสียชีวิตเป็นญาติของคนร้าย และเพิ่งพ้นโทษจำคุกมาได้ 3 วัน ก่อนมาก่อเหตุอุกอาจ สะเทือนขวัญ 

 

 

คนร้ายขี่จยย. ตามรถโรงเรียน ก่อนใช้อาวุธมีดแทงนร.หญิง เสียชีวิต

 

 

นอกจากนี้ยังมีนักเรียนที่อยู่บนรถรับส่งนักเรียนและเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามรถนักเรียนมา  จากนั้น ก็ฉวยโอกาสช่วงที่รถนักเรียนจอด วิ่งไปจับตัวเด็กนักเรียนหญิง และจับลากลงมาจากรถ ก่อนจะกระหน่ำแทง นักเรียนคนอื่นที่อยู่บนรถ ตกใจพากันวิ่งหนีกระเจิดกระเจิง

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า คนร้ายที่มาก่อเหตุมีปัญหากับทางพ่อแม่ ของนักเรียนหญิงมาก่อน และเคยมีประวัติทางจิตเวช

 

 

 

ขอบคุณ เพจ ร้อยเอ็ดทีวี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ