ข่าว

สลด คนงานเหมา "รถตู้" กลับสกลนคร เสียหลักพุ่งตกคลองย่านคลองหลวง ดับ 4 เจ็บ 7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดส่งท้ายปี คนงานเหมารถตู้กลับบ้าน สกลนคร คนขับเมา ซิ่งรถเสียหลักพุ่งตกคลองย่านคลองหลวง เสียชีวิตคาที่ 4 ศพ เจ็บอีก 7 ราย

30 ธ.ค.2565 เมื่อเวลา 00.30น. ที่ผ่านมา   พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ ตกลงไปในคลองระพีพัฒน์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ  เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองระพีพัฒน์ ม.16ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สว.จร.สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่อาสาร่วมด้วยช่วยกัน แพทย์นิติเวชโรงพยายบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

 

 

 

 

คนงานเหมา "รถตู้" กลับสกลนคร เสียหลักพุ่งตกคลองย่านคลองหลวง ดับ 4 เจ็บ 7

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน ฮค-6492-กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ในคลอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงได้ช่วยกันลงไปในน้ำ เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จำนวน 7 คน ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ

 

1.นายยศศักดิ์ แก้วมะ   อายุ 50 ปี  , 2.นายศรายุทธ สมานมิตร อายุ 36 ปี , 3.นายสุริยาวุธ ทาระแก้ว อายุ 36 ปี ,  4.นายเสงี่ยม ปิงหมื่น อายุ 53 ปี , 5.นายอภิชาติ มะนีบู อายุ 35 ปี  , 6.นางเยาวเรศ จรัญวรรณ อายุ 61ปี , 7.นางสาวพรปวี ฮุงหวล อายุ 19 ปี

 

 

คนงานเหมา "รถตู้" กลับสกลนคร เสียหลักพุ่งตกคลองย่านคลองหลวง ดับ 4 เจ็บ 7

 

 

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 4 ราย รวมทั้งคนขับรถตู้ด้วย ทราบชื่อคือ นายสมนึก อิ่มพวง อายุ 57  ปี (คนขับรถ) ,  2.นางสาวภัสรา ขันทหงษ์ อายุ 28  ปี , 3.นายณัฐพงษ์ ไพคำนาม อายุ 59 ปี และ 4.นางสาวกมลรัตน์ ผลาจันทร์ อายุ 35  ปี

 

 

คนงานเหมา "รถตู้" กลับสกลนคร เสียหลักพุ่งตกคลองย่านคลองหลวง ดับ 4 เจ็บ 7

 

 

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บทราบว่า ผู้โดยสารที่เดินทางมากับกับรถตู้ทำงานอยู่ใน จังหวัดสมุทรสาคร ได้ว่าจ้างรถตู้มาจากจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดสกลนคร โดยรถตู้ได้รับผู้โดยสารตามทาง และเมื่อรถวิ่งมาถึงที่คลองสาม  รถตู้ที่ว่าจ้างมาเกิดเสียระหว่างทาง  ทำให้คนขับจึงไปว่าจ้างรถตู้คันเกิดเหตุ ที่จอดอยู่ในปั้มให้ไปส่งแทน

 

 

คนงานเหมา "รถตู้" กลับสกลนคร เสียหลักพุ่งตกคลองย่านคลองหลวง ดับ 4 เจ็บ 7

 

 

โดยผู้โดยสาร ที่เดินทางมาด้วยกัน ได้จ่ายเงินไปคนละ 900 บาทจากนั้นรถก็วิ่งมารับอีก 1 คน ที่อยู่ในย่านคลองสาม และขณะรถวิ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถตู้ก็ขับพุ่งไปในลงคลองทันที ซึ่งคนขับรถตู้ก็มีอาการลักษณะคล้ายคนเมา  ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมด 7 รายเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

 

ทางด้าน พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย รอง ผกก สอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ