ข่าว

ผัวโหด เปิดปากสารภาพ "ฆ่าเมียยัดถัง" ทิ้งเหวเขาสก ปมหึงหวง โดนด่าบุพการี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจหิ้วสอบเพิ่ม สามีโหด "ฆ่าเมียยัดถัง" ทิ้งเหวเขาสก หลังสารภาพใช้ด้ามไม้ตีเมียจนเสียชีวิตเพราะหึงหวง และยังโดนด่าถึงบุพการี ก่อนให้เพื่อนช่วยนำศพทิ้งอำพราง

29 ธ.ค. 65  ความคืบหน้ากรณี พบศพผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี ถูกฆ่าแล้วนำศพยัดถังแล้วนำมาทิ้งลงหวลึก บนถนนสายเขาสก อ.กะปง จ.พังงา รอยต่อ อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ล่าสุด สามีผู้เสียชีวิต รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาตัวเอง

 

เจ้าหน้าที่​ตำรวจชุดสืบสวนภูธรพังงา​ สืบสวนภาค 8 สืบสวนสภ.กะปง​  คุมตัว​นายสุคนธ์​ หรือเคี่ยม​  ​ อายุ 38 ปี​ ผู้ต้องหา สอบปากคำเพิ่มเติม  ​โดย ​พล.ต.ต.วันไชย  ​เอกพร​พิชญ์​ รองผู้บัญชาการ​ตำรวจภาค 8 ได้เดินทางมาร่วมสอบสวนผู้ต้องหา​ที่สภ.กะปง​ จ.พังงา

 

 

 


 

หญิงสาวถูกฆ่าโหดยัดถังทิ้งเหวลึก จ.พังงา

 

 

โดยก่อนหน้านี้นายเคี่ยม  เข้ามอบตัวที่ สภ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี  เพราะถูกแรงกดดันเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปสอบที่ศูนย์ปฏิบัติการชั่วคราว ภายในเขตอุทยานแห่งชาติเขาสก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี  เมื่อเวลาค่ำที่ผ่านมา จนในที่สุดก็รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า ภรรยา ตัวเองจริง

 

โดยสาเหตุมาจากความหึงหวง หลังจากทราบว่าภรรยา มีผู้ชายอื่นมาติดพันและกำลังจะปันใจไปให้คนอื่น และภรรยาได้หนีกลับไปอยู่ที่บ้านแม่นานถึง 2 เดือน และในวันก่อเหตุได้ไปรับตัวกลับมาที่บ้าน แต่ถูกภรรยา ด่าด้วยคำหยาบถึงบุพการี จึงเกิดบันดาลโทสะ โมโห ใช้ด้ามไม้กวาดที่ทำด้วยหวาย ฟาดเข้าที่ศรีษะอย่างไม่ยั้งหลายครั้งจนภรรยาล้มฟุบแน่นิ่ง

 

จากนั้นได้ชักชวนเพื่อน อีก 2 คน ให้ช่วยนำศพ ไปทิ้งบริเวณจุดดังกล่าวแล้วได้หลบหนีกลับมาบ้าน ทำตัวเป็นปกติอยู่มาได้นับเดือน 

 

 

 

ตร.คุมสามีผู้เสียชีวิตสอบเครียดหลังเข้ามอบตัวสารภาพเป็นคนลงมือฆ่า

 

 

สำหรับคดีนี้ที่สามารถจับกุมคนร้ายได้รวดเร็ว ก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จ.พังงา พร้อมด้วย ชุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจ ภาค 8 วางแผนแกะรอยเก็บหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบนถนนบริเวณหน้าป้ายที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาสก อย่างละเอียดเพื่อเชื่อมโยงหารถที่คาดว่าคนร้ายใช้บรรทุกศพมาทิ้งและได้สอบปากคำคนใกล้ชิดในครอบครัว จนในที่สุดสามารถมุ่งเป้าไปที่นายเคี่ยม สามีคนล่าสุดของผู้เสียชีวิต 

 

โดยตำรวจมุ่งประเด็น ชู้สาว หึงหวง ซึ่งมารดาของผู้ตายให้การว่า มีรถยนต์กระบะมารับตัวลูกสาวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย.2565 หลังจากนั้น ขาดการติดต่อไปเลย และตั้งข้อสงสัยว่าคนร้ายน่าจะเป็นลูกเขย จนในที่สุดตำรวจได้ทำการค้นบ้านพบหลักฐานหลายชิ้น รถยนต์คันดังกล่าวที่ใช้นำศพมาทิ้งจนคลี่คลายคดีได้

 

ล่าสุดทางแม่ของผู้ตายได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน​และขอบคุณ​เจ้าหน้าที่​ตำรวจที่ติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว​                    

 

 

อโนทัย​ งานดี  จ.พังงา

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ