ข่าว

ผงะ "ศพหนุ่มนิรนาม" สักลายเสือเผ่น-ยันต์ 9 ยอด ลอยกลางคลองชัยนาท-ป่าสัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มนิรนาม" ดับปริศนา ศพลอยกลาง คลองชัยนาท-ป่าสัก พบแขนซ้ายสักลาย ครอบจักรวาล 8 ชั้น และเสือเผ่น แขนขวายันต์ 9 ยอด ตำรวจเร่งติดตามหาญาติ

28 ธ.ค.2565  ร.ต.อ.วีรพันธ์ ชื่นชม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี  รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพลอยมาตามน้ำ ในคลองชัยนาท-ป่าสัก ใกล้สะพานบ้านไผ่ขวาง ทางเข้าวัดทุ่งสิงห์โต หมู่ที่ 4 ตำบลเขาพระงาม อำเภอเมือง จ.ลพบุรี

 

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สภ.เมืองลพบุรี

 

 

 


 

ศพหนุ่มนิรนาม" สักลายเสือเผ่น-ยันต์ 9 ยอด ลอยกลางคลองชัยนาท-ป่าสัก

 

 

ที่เกิดเหตุพบศพชาย สภาพคว่ำหน้าลอยอยู่กลางคลองไหลตามน้ำจาก สภ.บ้านหมี่ เข้ามาในเขต สภ.เมืองลพบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงดำเนินการนำเชือกมัดและดึงศพ ขึ้นมาไว้ที่ริมตลิ่ง ก่อนนำขึ้นจากฝั่ง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์ ทำการตรวจสอบ

 

เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย สวมเสื้อ 3 ตัว เป็นเสื้อยืดคอกลม สีแดง ,เสื้อโปโลสีขาว และสวมเสื้อกีฬาสีนำตาลเข้ม แขนยาวทับด้านนอกอีกชั้น สวมกางเกงยีนส์ขายาว ใช้เชือกรองเท้ามัดหูกางเกง ข้างในสวมกางเกงผ้ารัดเอวขาสั้นสีดำ กางเกงบ็อกเซอร์ รองเท้าผ้าใบแบบสวมสีดำ ผมสั้น บริเวณหน้าอกสักรูปผู้หญิง ท้องสักรูปทหารโรมันเขียนภาษาอังกฤษ “SCOR PiON…”

 

ส่วนที่หลังมือทั้ง 2 ข้าง สักยันต์ลายครอบจักรวาล 8 ชั้น แขนซ้ายสักเสือเผ่น ใต้เสือเป็นตะขาบ และแขนขวาสักยันต์ 9 ยอด ค้นในตัวพบซองยาเส้น และไฟแช็ค 1 อัน แต่ไม่พบหลักฐานแสดงตน ตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย อายุประมาณ 30 - 40 ปี คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

 

 

 

ศพหนุ่มนิรนาม" สักลายเสือเผ่น-ยันต์ 9 ยอด ลอยกลางคลองชัยนาท-ป่าสัก

 


ด้านชาวบ้านที่พบผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า  ขณะที่ตนกำลังขับรถจักรยานยนต์ อยู่บนถนนเลียบคลองชัยนาท-ป่าสัก  ระหว่างนั้นมองไปที่คลองก็พบว่า เหมือนมีอะไรลอยอยู่กลางคลอง คล้ายจะเป็นร่างของคน ด้วยความสงสัย จึงได้จอดรถ และลงไปตรวจสอบ ปรากฏว่า วัตถุที่ลอยอยู่ในน้ำ เป็นศพผู้เสียชีวิต ลักษณะลอยอยู่ในน้ำ ด้วยความตกใจ จึงรีบโทรศัพท์แจ้ง191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบเดินทางมาตรวจสอบ และเมื่อตำรวจเดินทางมาถึง ได้สอบถามชาวบ้านที่มายืนมุมดูเหตุการณ์ แต่ก็ไม่มีใครทราบ หรือรู้จักกับผู้เสียชีวิต

 

ทั้งนี้ หลังจากชันสูจน์พลิกศพในเบื้องต้นแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ทำการเคลื่อนย้ายศพ ส่งไปที่สถานสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง และจะได้ติดตามหาญาติผู้ตาย มาสอบปากคำต่อไป

 

 

 

สมบูรณ์ พลับอินทร์  จ.ลพบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ