ข่าว

พบศพชายสวมเสื้อ "กองทัพเรือ" ถูกคลื่นซัดเกยหาดดอนเค็ดสงขลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพชายสวมเสื้อ "กองทัพเรือ" ถูกคลื่นซัดมาเกยตื้น ชายหาดบ้านดอนเค็ด อ.สทิงพระ จ.สงขลา เร่งตรวจพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลว่าเป็นกำลังพล เรือหลวงสุโขทัยหรือไม่

26 ธ.ค.2565 ปฏิบัติการค้นหากำลังพล เรือหลวงสุโขทัย ที่สูญหายจากกรณีเรืออับปางลงกลางทะเลอ่าวไทย ตั้งแต่ช่วงคืนวันที่ 18 ธ.ค.2565 ที่ผ่านมา โดยล่าสุด วานนี้ (25 ธ.ค.2565) พบผู้เสียชีวิต 3 ราย ก่อนนำร่างส่งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ส่งผลให้กำลังพลที่ยังสูญหายอีก 11 นาย 

 

 

 

 

 

 

    

พบศพชายสวมเสื้อ "กองทัพเรือ" ถูกคลื่นซัดเกยหาดดอนเค็ดสงขลา

 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 03.20 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.กระจ่าง แก้วไฝ สารวัตรสอบสวน สภ.ชุมพล อ.สทิงพระ จ.สงขลา รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพถูกคลื่นซัดลอยมาเกยตื้นที่ริมชายบ้านดอนเค็ด ใกล้กับใกล้วัดดอนเค็ด หมู่4 ต.สนามชัย อ.สทิงพระ

 

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบศพเป็นผู้ชายสวมเสื้อบยืดแขนยาวสีน้ำเงิน ที่หน้าอกเสื้อด้านหน้าเขียนว่า “กองทัพเรือROYAL THAI NAVY”สวมกางเกงในสีน้ำเงิน มีรอยสักที่บริเวณลำแขนขวา และแผ่นหลัง สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย
 

 

พบศพชายสวมเสื้อ "กองทัพเรือ" ถูกคลื่นซัดเกยหาดดอนเค็ดสงขลา

 

 

จากการสอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงไม่มีใครรู้จัก เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลสทิงพระเพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลต่อไป

 

 

โดยในวันนี้ทางทัพเรือภาคที่ 2 สงขลา จะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดูรายละเอียดรูปพรรณสัญฐานตำหนิต่างๆในตัว ของผู้เสียชีวิตรายนี้เพื่อประสานข้อมูลไปยังศูนย์ปฏิบัติการกองทัพเรือ

 

อย่างไรก็ตาม ศพที่พบ สวมเสื้อของทหารเรือจริงแต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นศพของลูกเรือเรือหลวงสุไขทัยที่อับปางหรือไม่ เนื่องจากพื้นที่จุดพบศพกับจุดที่เรือจมอยู่ห่างกันมาก และจะเร่งตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลโดยเร็วที่สุด

 

สันติภาพ  รามสูต  จ.สงขลา 

 

 

 

logoline