ข่าว

สลด "รปภ.หนุ่มใหญ่หึงโหด" ยิงอดีตแฟนดับก่อนยิงตัวตายตามทิ้งจม.ขอโทษสังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษรักแรงหึง "รปภ.หนุ่มใหญ่" ยิงอดีตแฟนสาวรักกัน 12 ปี ดับก่อนลั่นไกยิงตัวเองตายตาม พบจดหมายขอโทษสังคม พร้อมตัดพ้ออดีตแฟนเปลี่ยนไป

25 ธ.ค.2565  ร.ต.ท.พงศธร แลเลิศ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงตาย 2 ศพ เหตุเกิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยมะนาว ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรจาก นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
 


โดยในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนหน้าบ้าน พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายนิรันด์ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี  สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ในมือกำอาวุธปืน ยี่ห้อ กล็อก ขนาด 9 มม. สภาพศพใช้อาวุธปืน ยิงกรอกปากตัวเองกระสุนทะลุท้ายทอย  ใกล้กันพบศพนางสาววชรนันท์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 43 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ ขมับซ้าย หน้าอก และต้นขาทั้งสองข้าง รวม 4 นัด

 

 

 

สลด "รปภ.หนุ่มใหญ่หึงโหด" ยิงอดีตแฟนดับก่อนยิงตัวตายตามทิ้งจม.ขอโทษสังคม

 

 

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 8 ปลอก ค้างอยู่ในลำเพลิง 1 ปลอก นอกจากนี้ยังมีลูกกระสุนปืนอยู่ในแม็กกาซีนอีก 6 นัด รวม 15 นัด

 

เจ้าหน้าที่พบจดหมายซึ่งฝ่ายชายเป็นผู้เขียนว่า "ขอโทษสังคมด้วยนะ ทำรุนแรง 25/12/65 ผู้หญิงคนนี่รักมากอยู่ด้วยกันมา 12 ปี ตั้งแต่เริ่มเสริมจมูกมา เธอเปลี่ยนไป ยังพูดดูถูกผัวตลอด ฆ่าได้หยามไม่ได้ จากนิรันด์ สมควรตายวันเกิดวันตายวันเดียวกัน"   นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าสะพายสีดำที่มีทั้งทะเบียนปืน ซองปืน และเอกสารต่างๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 


จากการสอบถาม นางสาวเกวรินทร์  น้าของผู้หญิงที่เสียชีวิต  กล่าวว่า หลานสาวทำงานเป็นเซลล์ขายรถยนต์ อยู่ย่านตลาดไท ได้คบหากับนายนิรันด์  มาประมาณ 10 กว่าปี ต่อมามีปัญหาทะเลาะกันเรื่องเงิน ก่อนขอแยกทาง ฝ่ายชายย้ายไปอยู่กับลูก ส่วนหลานสาวมาอยู่กับตนเองได้ประมาณ 2-3 เดือน 

 

 

 

"รปภ.หนุ่มใหญ่หึงโหด" ยิงอดีตแฟนดับก่อนยิงตัวตายตามทิ้งจม.ขอโทษสังคม

 

 

ปกตินายนิรันด์ จะไปมาที่บ้านของหลานอีกคน ซึ่งเป็นน้องสาวของนางสาววชรนันท์ ผู้เสียชีวิต  ซึ่งอยู่แถวคลองสามคลองหลวง ช่วงที่ผ่านมาฝ่ายชายไม่ยอมเลิกลา จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ฝ่ายชายได้ตามมาราวีถึงที่ทำงาน หลังเลิกงาน หลานสาวจึงไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเช้าวันที่ 9 ธันวาคม ที่ สภ.คลองหลวง 

 


ก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายได้โทรศัพท์มาหาพร้อมกับบอกว่าตนเองจะทำร้ายฝ่ายหญิง โดยน้าก็บอกไปว่าอย่าทำ มีอะไรให้ใจเย็น ๆ จนวันนี้ เป็นวันเกิดหลานสาว ได้มีลูกน้องของหลานสาวขับรถมารับ เพื่อที่จะไปทำบุญกัน โดยตนเองไม่เห็นเหตุการณ์ เพราะอยู่บนบ้าน แต่ได้ยินเสียงปืน จึงได้รีบวิ่งออกมาดูก็พบว่าหลานสาวนอนล้มอยู่กับพื้น ส่วนฝ่ายชายกำลังเอาปืนจ่อปากตัวเองพร้อมลั่นไกลต่อหน้าต่อตา จากนั้นจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

 

 

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ