ข่าว

“เพื่อนบ้าน” ชี้ 2 คนร้าย ”ปาระเบิด” เป็นวัยรุ่นพฤติกรรมอุกอาจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้ากรณี 2 วัยรุ่นขี่ จยย. ปาระเบิดใส่บ้านคู่อริ พื้นที่ จ.ชลบุรี บาดเจ็บ 3 คน ด้าน เพื่อนบ้านวอนตำรวจล่าตัวคนร้ายให้ได้ เพราะมีพฤติกรรมอุกอาจ

ความคืบหน้าเหตุ 2 คนร้าย ขี่จักรยานยนต์เข้ามาในหมู่บ้านปรินดา ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนปาระเบิดใส่บ้านหลังหนึ่งได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา 

 

“เพื่อนบ้าน” ชี้ 2 คนร้าย ”ปาระเบิด” เป็นวัยรุ่นพฤติกรรมอุกอาจ

ล่าสุดวันนี้ (25 ธันวาคม2565 ) ผู้สื่อข่าว "คมชัดลึกออนไลน์" เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านชั้นเดียว ตรวจสอบภายในบ้านพบสิ่งของในห้องพังหลังคาทะลุ กระจกแตกเสียหายทั้งห้อง นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งและรถ จยย. เสียหายด้วย

 

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ชลบุรี กั้นพื้นที่ห้ามผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในเขตตัวบ้านโดยเด็ดขาด และได้หลักฐานเพิ่มเติมเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ โดยขี่รถ จยย.ซ้อนกันมา2 คน ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ สวมแมสก์ปิดบังใบหน้า ขี่รถเข้ามาทางหน้าหมู่บ้านแล้ว ก่อนวนรถผ่านหน้าบ้านแล้วกลับออกมา จากนั้นจึงลงมือปาระเบิดเข้าในบ้าน ก่อนหลบหนีออกนอกหมู่บ้าน

 

“เพื่อนบ้าน” ชี้ 2 คนร้าย ”ปาระเบิด” เป็นวัยรุ่นพฤติกรรมอุกอาจ

จากการสอบเพื่อนบ้าน ทราบว่า "เมื่อคืนไม่เห็นเหตุการณ์แต่ได้ยินเสียง รถ จยย.ขี่เข้ามาแล้วกลับออกไป จังหวะนั้นได้ยินเสียงดังสนั่น ก็คิดว่าเป็นหม้อแปลงระเบิด แต่พอมองไปที่บ้านเกิดเหตุ พบมีควันเต็มไปหมด จนมองแทบไม่เห็น ตัวบ้าน จากนั้นจึงได้ออกมาดู พบว่าบ้านหลังดังกล่าวถูกปาระเบิดจนพังเสียหาย ส่วนเจ้าของบ้านบาดเจ็บที่ขา ก่อนกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล"

โดยเพื่อนบ้านรายนี้ ยอมรับว่า ตอนเกิดเหตุตกใจมากเพราะเสียงดัง และหมู่บ้านนี้ไม่เคยมีข่าวหรือเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน การปาระเบิดใส่บ้านคนแบบนี้เป็นการก่อเหตุที่อุกอาจมาก อยากให้ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดนเร็ว เพราะกล้าทำขนาดนี้ประวัติไม่ธรรมดาแน่นอน  

 

“เพื่อนบ้าน” ชี้ 2 คนร้าย ”ปาระเบิด” เป็นวัยรุ่นพฤติกรรมอุกอาจ “เพื่อนบ้าน” ชี้ 2 คนร้าย ”ปาระเบิด” เป็นวัยรุ่นพฤติกรรมอุกอาจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ