ข่าว

จบนะดราม่า "หมูกระทะ" ที่พักสะปัน ขอรับผิดชอบโอนเงินคืน ถอนแจ้งความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบดราม่า "หมูกระทะ" ที่พัก สะปัน - บ่อเกลือ ขอรับผิดชอบโอนเงินคืนลูกค้า พร้อมถอนแจ้งความ ด้านลูกค้า ไม่ติดใจ ยอมลบโพสต์ที่เป็นต้นเหตุ เพื่อจบเรื่องราวทุกอย่าง

19 ธ.ค.2565  หลังจากที่กลายเป็นดราม่าระหว่างลูกค้าที่พักรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่บ้านสะปัน  ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน กับ ผู้ดูแลที่พัก กรณีลูกค้านำหมูกระทะจากข้างนอกเข้ามากินในที่พัก  หลังที่หมูกระทะที่ทางที่พักมีให้บริการหมด และครัวปิด จึงได้ขออนุญาตกับทางแอดมินเพจของทางที่พัก แต่ความเข้าใจผิดจนเกิดการโต้เถียงกับผู้ดูแลที่พักถึงขั้นต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไกล่เกลี่ยแต่ตกลงกันไม่ได้ ลูกค้าจึงออกจากที่พักดังกล่าวไปพักที่อื่นแทน จากนั้นลูกค้านำเรื่องดังกล่าวไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก จนมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ต่อมาทางที่พักแจ้งความเอาผิดลูกค้าฐานทำให้เสียชื่อเสียง

 

 

 

 

จบดราม่าหมูกระทะ ที่พักขอรับผิดชอบโอนเงินคืนลูกค้า พร้อมถอนแจ้งความ

 

 

ล่าสุดวันนี้ เฟซบุ๊ก ของลูกค้าที่เข้าพัก  ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า  “จากที่ทางที่พักสะปันซีวิวได้ออกมาชี้แจงและขอโทษทางเราทั้ง 3 คนและทางที่พักได้โอนเงินคืนเต็มจำนวน ในส่วนลูกค้านะครับ ทางเราทั้ง 3 คนไม่ติดใจอะไรแล้วนะครับเพราะอยากให้เรื่องทุกอย่างจบ   เรื่องทั้งหมดอาจจะเกิดการสื่อสารของทั้งลูกค้าและพี่แอดมินทำให้เกิดความเข้าใจผิดไปคนละประเด็น ทำให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย ทางเราทั้ง 3 คนต้องขอโทษในส่วนตรงนี้ ทางเราไม่ได้มีเจตนารีวิวที่พักให้เสียหายเลย

 

และทั้งนี้ทางผมเจ้าของโพสจะขอลบโพสต์ที่เป็นต้นเหตุให้เกิดเหตุการณ์บานปลายเพื่อจบเรื่องราวทุกอย่างนะครับ ขอบคุณ #นายอำเภอบ่อเกลือ #ท่านปลัด #ท่านกำนันที่ช่วยไกล่เกลี่ยให้เรื่องราวจบลงด้วยดีนะครับ

 

สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่า จ.น่านยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆมากมายไว้รอบริการนักท่องเที่ยวนะครับ ช่วงนี้อากาศกำลังหนาวมาเที่ยวกันเยอะๆนะครับ อย่าพึ่งตัดน่านออกจากรายการที่พักนะครับ”

 

จบดราม่าหมูกระทะ ลูกค้าแจงไม่ติดใจ ยอมลบโพสต์ต้นเรื่อง

 

 

 

 

ขณะที่ เฟซบุ๊กของที่พัก บ้านสะปัน บ่อเกลือ น่าน โพสต์ชี้แจง โดยปิดการแสดงความคิดเห็น คาดว่าหลังจากโพสต์แล้วทัวร์ลงไม่หยุด ข้อความระบุว่า

 

“สวัสดีและกราบขออภัย จาก สะปัน... นะคะ

จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นข่าวเกิดขึ้นกับที่พักในขณะนี้ ประเด็นเรื่องหมูกระทะ เนื่องจากส่วนหนึ่งเป็นการสื่อสารที่เข้าใจไม่ตรงกันระหว่างแอดมิน ลูกค้า และผู้ดูแลที่พัก จึงทำให้เกิดการโต้เถียง และเหตุการณ์บานปลาย ส่งผลให้เกิดความไม่สบายใจต่อลูกค้าที่เกิดเหตุ รวมถึงลูกค้าที่ยังไม่ได้เข้าพัก ทางที่พักน้อมรับ และกราบขออภัยเป็นอย่างสูง จะนำไปปรับปรุงและแก้ไขให้ดีขึ้นค่ะ ทั้งนี้ต้องกราบขออภัยพี่น้องคนน่านที่ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวเสียหาย กราบขอภัยมากๆค่ะ

 

นอกจากนี้ทางที่พักขอรับผิดชอบ ด้วยการโอนชำระเงินค่าที่พักคืนให้กับลูกค้า และจะดำเนินการถอนแจ้งความให้ค่ะ ทั้งนี้ขอความกรุณานะคะ รบกวนไม่ส่งข้อความก่อกวน หรือถ้อยคำหยาบคาย เข้ามาในอินบ๊อกซ์ของที่พักนะคะ

 

สุดท้ายขอบพระคุณท่านนายอำเภอบ่อเกลือใต้ที่ได้ประสานหาทางออกให้จบลงด้วยดีทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ และขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่านที่เข้าใจและขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งค่ะ”

 

 

จบนะดราม่า "หมูกระทะ" ที่พักสะปัน ขอรับผิดชอบโอนเงินคืน ถอนแจ้งความ

 

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า ทางที่พักดังกล่าว จะเดินทางไปถอนแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรบ่อเกลือ และขอโทษคนน่าน ที่ได้ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวเสียหายด้วย โดยทั้งสองฝ่าย ได้แสดงความขอบคุณไปถึงนายอำเภอบ่อเกลือ ที่ได้ช่วยไกล่เกลี่ยและทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

 

 

 

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์  จ.น่าน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ