ข่าว

แม่ใจสลาย หมอตั้ง 2 ปม เด็กชาย 4 ขวบ "ดับปริศนา" คาที่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 4 ขวบ "ดับปริศนา"คาที่นอน แม่เผยลูกเป็นโรคหอบ กินนม อาหารปกติ หมอระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากโรคหัวใจและขาดอากาศหายใจ

18 ธ.ค. 2565  นางสาวอารียา สนิทประโคน อายุ 28 ปี ร้องไห้แทบขาดใจระหว่างประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพ เด็กชายจินดา หรือ น้องยูโร ลูกชายวัย 4 ขวบ  ซึ่งนอนเสียชีวิตบนที่นอนโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยมีญาติต้องคอยปลอบใจอยู่ภายในบ้าน ในต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์  

 

 

 

 

 

 

ญาติต้องคอยปลอบใจ แม่น้องยูโร ที่อยู่ในอาการเศร้าโศก

 

นางสาวอารียา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนเองทำงานเสริฟอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในช่วงกลางคืน จะกลับถึงบ้านเวลาประมาณ ตี 2 เป็นประจำ ส่วนลูกชาย น้องยูโร จะนอนกับตา ยายที่บ้าน และหลังจากที่ตนเลิกงาน จะกลับมาดูแลลูกชาย ตามปกติ

 

วันเกิดเหตุตนกลับจากที่ทำงานมาเข้านอนเหมือนทุกวัน รุ่งเช้าตนตื่นสาย แต่ได้ชงนมให้ลูกชายไว้  ส่วนสามีออกไปทำงาน เวลาประมาณ 08.00 น. จากนั้นเวลาประมาณ 11.00 น.ลูกชายยังยื่นขวดนมมาให้ เพื่อให้แม่มาชงนมให้ ตนก็ชงให้  ลูกชายก็ถือขวดนมดื่มพร้อมกับถือโทรศัพท์ด้วย 

 

 

 

แม่ใจสลาย ลูกชายวัย  4  ดับปริศนา บนที่นอน

 

จากนั้นตนก็เผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีเวลาประมาณ 13.00 น. แต่แปลกใจที่ลูกชายไม่ปิดโทรศัพท์ที่เล่นอยู่ จึงเรียกลูกชายไป แต่นิ่งจึงเขย่าตัวลูก ปรากฏว่าไม่ตอบสนอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยให้มารับตัวน้องไป โดย จนท.ได้ปั๊มหัวใจตลอดเวลา

 

อย่างไรก็ตาม แพทย์ได้วินิจฉัยว่า สาเหตุการเสียชีวิตของ น้องยูโร เกิดจากโรคหัวใจและขาดอากาศหายใจ 
 

 

 

เรืองรุจ  วังแจ่ม    จ.บุรีรัมย์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ