ข่าว

โอละพ่อ "หนุ่ม" เขียน จดหมายลาตาย ตัดพ้อภรรยา อุ้มลูกลงน้ำ ที่แท้แค่กุเรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอละพ่อ "หนุ่ม" เขียนจดหมายลาตาย ตัดพ้อภรรยา ก่อนอุ้มลูกลงน้ำ ฆ่าตัวตาย ที่แท้แค่กุเรื่อง กลับไปนอนบ้าน เจ้าหน้าที่ยุติค้นหาแล้ว

จากกรณีมีเรื่องราวสลดใจ เมื่อมีคนไปพบรองเท้าแตะของผู้ชายและรองเท้าเด็กอยู่ริมฝั่ง หนองประจักษ์ เขตเทศบาลนคร อุดรธานี และมี จดหมาย ร่ำลา ซึ่งในจดหมายนั้น "หนุ่ม" รายหนึ่งได้เขียนถึงภรรยาว่า

 

"ถึงน้องนิด..แม่ของน้องบอส...นิดทำแบบนี้ เพื่ออะไรทิ้งพี่กับลูกไปบอกไปทำงาน แต่ทำไมเห็นไปกับผู้ชายพี่ไม่เข้าใจ โอ.เค.ในเมื่อภาพมันฟ้องแล้ว พี่กับลูกก็จะตัดภาระให้นิดด้วย นิดจะได้สบายใจ พี่กับลูก" คาดว่าจะมีคนเดินลงน้ำหนองประจักษ์เพื่อ ฆ่าตัวตาย บริเวณริมฝั่งหนองประจักษ์ด้านหลังพิพิธภัณฑ์เมืองอุดรธานี

 

ต่อมาหน่วยกู้ภัยส่งนักประดาน้ำลงงมหาทั้งคืนท่ามกลางอากาศที่ หนาวเย็น ท่ามกลางประชาชนที่เดินทางมามุงดูจำนวนมาก หวังไม่ให้เป็นความจริง และนักประดาน้ำต้องยุติการค้นหาเมื่อเวลา 02.00 น. ของคืนที่ผ่านมา

 

ที่ บริเวณริมหนองประจักษ์ หน่วยกู้ภัยเตรียมส่งนักประดาน้ำค้นหาอีกรอบ แต่ปรากฏว่า มีผู้หญิงอ้างว่าเป็นอดีตภรรยา โทรศัพท์แจ้งมายัง พ.ต.อ.อารีย์ สินธุรา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุดรธานี ว่า พบ "หนุ่ม" ที่อ้างว่าพาลูกเดินลงน้ำและเขียน จดหมาย ตัดพ้อภรรยา ได้กลับเข้าบ้านแล้วพร้อมลูกชาย

 

หนุ่มเขียนจดหมายลาตายตัดพ้อเมีย

 

ซึ่งตอนนี้ตนเองก็ยังไม่ได้ถามอะไรมาก เพราะอดีตสามียังไม่มีสติจะพูดคุย เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริง เขาตกงานและอาจจะมีปากเสียงกับภรรยาคนชื่อนิด ลูกชายเป็นลูกที่เกิดกับภรรยาคนชื่อนิดเช่นกัน น่าจะมีปัญหาและเกิดอาการน้อยเนื้อต่ำใจในชีวิตครอบครัวจึงกุเรื่องดังกล่าว โดยภายหลังทราบเรื่องทาง พ.ต.อ.อารีย์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุดรธานี ได้แจ้งยกเลิกภารกิจในการค้นหาเรียบร้อยแล้ว

 

จดหมาย

ค้นหาร่าง

 

 

โดย : อุดม ปิดตาทานัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ