ข่าว

สุดสลด "หนุ่ม" เขียน จดหมายลาตาย ตัดพ้อ เมีย ก่อนอุ้มลูกน้อยลงน้ำ ฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด "หนุ่ม" เขียน จดหมายลาตาย ตัดพ้อ เมีย ก่อนอุ้ม ลูกน้อย ลงน้ำที่ หนองประจักษ์ ฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ ยังค้นหาตัวไม่เจอ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณสวนสาธารณะหนองประจักษ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่มาวิ่งออกกำลังที่สวนสาธารณะหนองประจักษ์ว่า พบรองเท้าแบบคีบสีน้ำตาล และรองเท้าอุลตร้าแมนของเด็กอายุประมาณ 5-6 ขวบ บริเวณริมฝั่งหนองประจักษ์

 

 

นอกจากนี้ยังพบ จดหมาย เหมือนลาตายจาก "หนุ่ม" รายหนึ่ง โดยเขียนว่า "ถึงน้องนิด..แม่ของน้องบอส...นิดทำแบบนี้ เพื่ออะไรทิ้งพี่กับลูกไปบอกไปทำงาน แต่ทำไมเห็นไปกับผู้ชายพี่ไม่เข้าใจ โอ.เค.ในเมื่อภาพมันฟ้องแล้ว พี่กับลูกก็จะตัดภาระให้นิดด้วย นิดจะได้สบายใจ พี่กับลูก" ซึ่งคาดว่าจะมีคนเดินลงน้ำหนองประจักษ์เพื่อฆ่าตัวตาย บริเวณริมฝั่งหนองประจักษ์ด้านหลังพิพิธภัณฑ์เมือง อุดรธานี

 

ในเวลาต่อมา นายธนดร พุทธรักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุดรธานี ได้สั่งการให้หน่วยป้องกันเทศบาล นำไฟส่องสว่างมาที่เกิดเหตุและประสานขอนักประดาน้ำไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมสถาน จ.อุดรธานี นำนักประดาน้ำจำนวน 3 ชุด ลงค้นหาบริเวณจุดดังกล่าว แต่ก็ยังไม่พบ ต้องยุติการค้นหาเมื่อเวลา 03.00 น. เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น และมีลมแรง

 

 

เขียนจดหมายลา อุ้มลูกเดินลงน้ำ

 

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่มีคนเห็นผู้ชายเดินลงไปในน้ำ ทราบแต่เพียงว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณห้าโมงเย็นวานนี้ (13 ธันวาคม 2565) เป็นผู้ชายผิวขาว อายุประมาณ 40-50 ปี อุ้มลูกน้อย เดินลงไปในหนองประจักษ์ โดยทิ้งรองเท้าและ จดหมายลาตาย เอาไว้ริมฝั่ง ซึ่งเช้าวันนี้คาดว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จะทำการวางแผนการค้นหาอีกครั้ง ขณะที่ยังไม่มีญาติมาติดต่อว่า คนที่หายลงไปในหนองประจักษ์ เป็นใครกันแน่

 

 

โดย : อุดม ปิดตาทานัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ