ข่าว

อุบลราชธานี "รถชนกัน" 3 คันรวด ชายต่างชาติ ถูกอัดก็อปปี้ เสียชีวิตคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รถชนกัน" สนั่น 3 คันรวด บนถนนสายท่องเที่ยวด่านช่องเม็ก อุบลราชธานี พบ ชายต่างชาติ ชาวอังกฤษ ถูกอัดก็อปปี้ เสียชีวิตคาที่

เกิดเหตุ "รถชนกัน" บนถนนสายท่องเที่ยวด่านช่องเม็ก รถชนกันสนั่น 3 คันซ้อน ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็น ชาวต่างชาติ ถูกอัดก๊อบปี้ เจ้าหน้าที่จึงเร่งเข้าตรวจสอบ ซึ่ง พ.ต.ท.รณพงษ์ จรสาย สารวัตรสอบสวน สภ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันรวด

 

 

บนทางหลวงหมายเลข 217 อ.วารินชำราบ-ช่องเม็ก อ.สิรินธร บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 15-16 บ้านท่าช้าง ต.ท่าช้าง อ.สว่างวีระวงศ์ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรมสถาน นำรถกู้ชีพและรถตัดถ่างส่องแสงสว่างรุดไปช่วยเหลือ

 

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ในซากรถเก๋งโตโยต้าสีขาว อุบลราชธานี ซึ่งได้ชะลอรถรอเลี้ยวเข้าถนนซอยตรงจุดเกิดเหตุ จึงเข้าช่วยเหลือคนขับทราบชื่อว่า นายสาธิต คณาดี 
อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก และบริเวณที่นั่งด้านข้างคนขับพบศพ ชายต่างชาติ สัญชาติอังกฤษ อายุ 60 ปี ยังไม่ทราบชื่อ ถูกอัดก็อปปี้คาที่นั่ง หน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันงัดเพื่อนำร่างออกมา

 

 

ส่วนรถคู่กรณีที่เกิดการชนประสานงาเป็นรถ SUV อีซูซุ สีดำ อุบลราชธานี มี นายสิทธิพงศ์ สีคราม อายุ 29 ปี เป็นคนขับมากับครอบครัว ส่วนคันที่ 3 เป็นรถฮอนด้า CRV อุบลราชธานี ซึ่งผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

รถชนสนั่น 3 คัน

 

จากการสอบสวนทราบว่า ระหว่างที่รถเก๋งโตโยต้ายาริสสีขาว อุบลราชธานี ได้ขับมุ่งหน้ามาจาก อ.สว่างวีระวงศ์ เข้าตัว อ.วารินชำราบ เมื่อรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ชะลอเลี้ยวทางเลนขวาเข้าซอยถนนฝั่งตรงข้าม ระหว่างนั้น มีรถฮอนด้า CRV ที่ขับตามหลังรถเก๋งโตโยต้าพุ่งชนท้าย ทำให้รถเก๋งโตโยต้า กระเด็นข้ามเลนชนประสานงาทางด้านข้างกับรถอีซูซุสีดำ ของ นายสิทธิพงศ์ ที่สวนทางมาจาก อ.วารินชำราบ ไป อ.สว่างวีระวงศ์ ทำให้ ชายชาวอังกฤษ ที่นั่งมาด้านข้างถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาที่ ซึ่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับคนที่ขับรถประมาท จนทำให้เกิดการชนกันและทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

 

สำหรับถนนสายดังกล่าวนี้ เป็นถนนสายหลักเชื่อมกับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของ จังหวัดอุบลราชธานี ช่วงวันหยุดจะมีการจราจรที่หนาแน่นของนักท่องเที่ยว และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ได้เกิดเหตุรถหกล้อบรรทุกเครื่องเสียงเบรกแตกฝ่าออกจากซอย ทำให้รถบัสนำเที่ยวของนักเรียนที่แล่นมาทางตรงชนกัน จนส่งผลมีคนผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บมาแล้วครั้งหนึ่ง

 

รถชนกัน 3 คันรวด

ภาพจากกล้องขณะเกิดเหตุ

 

 

โดย : เกียรติรัตน์  ชัยสกุลวงศ์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ