ข่าว

โจ๋นับสิบบุก "ปาระเบิด" ถล่มบ้านคู่กรณี ก่อนถ่ายคลิปโพสต์โชว์ โซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่กลัวกฎหมาย กลุ่มวัยรุ่นปากเกร็ดนับสิบ ยกพวกบุกถล่มบ้านคู่กรณี "ปาระเบิด" และถล่มยิง ก่อนถ่ายคลิปโพสต์โชว์ลงบน โซเซียล

ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบภายในซอยสุขาประชาสรรค์ 3 ซอย14 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่อาศัยอยู่ภายในซอยดังกล่าวว่าได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน สวมหมวกกันน๊อคปกปิดใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา

 

 

โดยพกพาอาวุธปืนและ ระเบิด มาด้วย เมื่อมาถึงปากซอยบริเวณจุดที่เกิดเหตุก็พากัน "ปาระเบิด" และยิงปืนใส่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่งภายในซอยก่อนที่จะพากันขับขี่รถจักรยานยนต์รวมกลุ่มมุ่งหน้าไปทางวัดกู้

 

ในที่เกิดเหตุ พบร่องรอยคราบดินระเบิดและเทปพลาสติกที่เป็นอุปกรณ์ประกอบระเบิดตกอยู่ เกลื่อนพื้นถนนหน้าบ้าน นอกจากนี้ยังพบว่ามีรถเก๋งได้รับความเสียหายจากแรงระเบิด และประตูเหล็กของบ้านมีรอยกระสุนทะลุเป็นรูโบ๋ นอกจากนี้ยังมี หัวกระสุนปืน ไม่ทราบชนิดไปตกอยู่ในกาละมังใส่น้ำที่วางอยู่ในบ้านที่ติดกับบ้านที่เกิดเหตุ

 

จากสอบถาม เจ้าของบ้านที่กระสุนปืนตกอยู่ในกาละมัง เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน ได้ยินสียงดังคล้าย ระเบิด ดังขึ้นประมาณ 3 - 4 ครั้ง จนตกใจตื่น แต่ก็ไม่กล้าออกไปดูว่าเป็นเสียงอะไร จนกระทั่งในตอนเช้าระหว่างที่กำลังจะออกไปขายของ ก็พบวัตถุคล้ายก้อนหินตกอยู่ในกาละมังใส่น้ำที่วางอยู่หน้าบ้าน จึงได้ไปเรียกเพื่อนบ้านให้มาดูจึงพบว่าเป็นหัวกระสุนปืน แต่ไม่ทราบว่ามาจากไหน จึงได้เก็บไว้เพื่อส่งมอบให้กับตำรวจ

 

โจ๋บุกถล่มบ้านคู่กรณี

โจ๋บุกถล่มบ้านคู่กรณี

 

ป้าเจ้าของบ้าน เปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง หลังมีวัยรุ่นคนหนึ่งมาเช่าบ้านอาศัยอยู่ที่นี่ แต่น่าจะมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มที่มาก่อเหตุจนถูกยกพวกมาล้อม ซึ่งหลังเกิดเหตุครั้งนั้นทางวัยรุ่นที่มาเช่าบ้านได้ย้ายออกไปจากบ้านแล้ว แต่กลุ่มวัยรุ่นคู่อริที่ยกพวกมาก่อเหตุ เข้าใจผิดว่าวัยรุ่นคู่กรณียังคงเช่าบ้านอยู่อาศัย จึงได้พาพวกมา "ปาระเบิด" และยิงปืนใส่

 

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณหน้าปากซอยพบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นสวมหมวกกันน๊อคปิดบังใบหน้า 2 คน คนหนึ่งถืออาวุธปืนอยู่ในมือ เดินเข้ามาตรวจสอบ หลังจากนั้นไม่นานก็มีกลุ่มควันคล้ายระเบิดจำนวน 5 - 6 ครั้ง แต่ไม่ได้ยินเสียงเนื่องจากกล้องไม่ได้มีการเปิดบันทึกเสียงไว้ ขณะเดียวกันยังพบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกมาก่อเหตุได้นำคลิปที่ถ่ายขณะก่อเหตุมาโพสต์โชว์ลงใน โซเซียล

 

 

โจ๋ถล่มบ้านคู่กรณี

กล้องวงจรปิด

ถ่ายคลิปลงโชว์โซเชียล

 

 

โดย  ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ