ข่าว

เดือด "ปาเจโร่" ฉุนเก๋งเปิด "ไฟผ่าหมาก" คว้าปืนไล่ยิง หนีตายก่อนตกข้างทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือดกลางถนน "ปาเจโร่" ไม่พอใจเก๋งเปิดไฟผ่าหมากตลอดทาง คว้าปืนไล่ยิง เก๋งหนีตาย ก่อนเสียหลักตกข้างถนน คนนั่งข้างโดนกระสุน เจ็บ 1

เมื่อเวลา 23.30 น. วานนี้ (9 ธ.ค. 2565)  พ.ต.ท.สุภเวช ชูอาวุธ พนักงานสอบสวนเวร  สภ.ด่านขุนทด รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร ปริสุทโธ สภ.ด่านขุนทด ว่ามีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณแยกกุดม่วง ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายสีคิ้ว-ชัยภูมิ กม.ที่ 29 - 30 ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเชพโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน ขก 5108 นครราชสีมา ตกอยู่ที่บริเวณร่องถนน ฝั่งขาเข้า อ.ด่านขุนทด

 

 

 

 

 

 

รถเก๋ง ถูกไล่ยิง ตกข้างทาง

 

 

รถยนต์คันดังกล่าว มีคนขับชื่อ วรัญญู เพลียขุนทด อายุ 35 ปี ชาว อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา มี นาย พิชัย คงแย้ม อายุ 36 ปี  นั่งข้างคนขับ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด จำนวน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายวรัญญู  ให้ข้อมูลว่า  ตนเดินทางมาจากไซต์งานก่อสร้างที่ อ.ปากช่อง มุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.พระทองคำ เพื่อจะนำรถไปซ่อม  โดยเดินทางด้วยกัน 2 คัน มีรถเก๋งที่ตนขับกับรถกระบะของคนงานขับตามกันมา

 

เมื่อมาถึงถึงปั๊มน้ำมัน ช่วงกิโลเก้า อ.สีคิ้ว สังเกตเห็นมีรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับตาม จะแซงก็ไม่แซง จนกระทั่งถึงจุดกลับรถ บ้านหนองละมั่ง ต.ตะเคียน ปาเจโร่คันดังกล่าวขับขึ้นมาตัดหน้ารถของตน จากนั้นคนขับได้จอดรถลงมาที่รถของตน โดยคู่กรณีถามว่ารถเป็นอะไรทำไมถึงเปิดไฟผ่าหมากมาตลอดทาง ตนจึงตอบว่ารถเสียไฟผ่าหมากค้างปิดไม่ได้ กำลังจะเอารถไปซ่อม 

 

 

 เดือด "ปาเจโร่" ฉุนเก๋งเปิด "ไฟผ่าหมาก" คว้าปืนไล่ยิง หนีตายก่อนตกข้างทาง

 

 

แต่คุยกันไม่รู้เรื่องคู่กรณี จะเข้ามาชกต่อย แต่ด้วยความที่พวกตนมากันหลายคน คู่กรณีจึงวิ่งกลับไปที่รถตนและพวกจึงกลับขึ้นรถจะเดินทางต่อ แต่ทางคู่กรณีได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบยี่ห้อไม่ทราบขนาดยิ่งมาที่รถของตน 3 นัด เข้าที่ฝากระโปรงรถ 1 นัด ถูกยิงกระจกหน้ารถด้านซ้ายทะลุเข้าบริเวณหัวไหล่ข้างซ้ายของนายพิชัย  ได้รับบาดเจ็บ และถูกยิงเข้าที่ล้อหน้าข้างซ้าย

 

 

 เดือด "ปาเจโร่" ฉุนเก๋งเปิด "ไฟผ่าหมาก" คว้าปืนไล่ยิง หนีตายก่อนตกข้างทาง

 

 

ส่วนรถของคนงานถูกยิงเข้าที่ล้อหน้าข้างซ้าย ต่างคนต่างขับหนีคู่กรณี จนกระทั่งถึงฝั่งตรงข้ามโชว์รูมรถโตโยต้า รถของตนเกิดเสียหลักตกข้างทาง  จึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 ด่านขุนทด ให้ความช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่ รพ.ด่านขุนทดด่านขุนทด และส่งต่อรพ.มหาราชนครราชสีมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

ชุติมา พูลทวี   จ.นครราชสีมา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ