ข่าว

"ร้านทอง" อ.พบพระ ผวา ติดลูกกรงยังปล้นได้ บอก อยากได้ ทอง ที่ถูกปล้นคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของ "ร้านทอง" อ.พบพระ ผวา ติดลูกกรง โจรยังเข้าปล้นได้ บอก อยากได้ทอง 182 บาทคืน หลังถูกปล้นไป เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2565

นายศราวุฒ อยู่แก้ว และ นางอำพร อยู่แก้ว เจ้าของ "ร้านทอง" กรุงเทพ 4 สาขาพบพระ อ.พบพระ จ.ตาก ที่เคยถูก ปล้นทอง ของร้านไปเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งสูญเสียทรัพย์เป็น ทองรูปพรรณ ราว 182 บาท

 

 

โดย เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า อยากได้ทรัพย์ที่ถูกปล้นไปกลับมาคืนมา หลังจากคนร้ายปล้นไป และขณะนี้ทราบว่า ตำรวจ สภ.เมืองตาก จับคนร้ายได้ 2 คน ที่ไปปล้นร้านจำหน่ายทองรูปพรรณ ร้านทองเยาวราช อ.เมืองตาก เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 65 ได้เหตุปล้นร้านตนเองด้วย จึงอยากได้ ทองคำ กลับคืนมาจากคนร้าย

 

นายศราวุฒ กล่าวว่า เหตุการณ์ปล้น "ร้านทอง" ที่เกิดขึ้นใน จ.ตาก 3 ครั้ง และพื้นที่ต่างๆ ของประเทศ เมื่อทราบข่าวแล้วมีความรู้สึกสะเทือน โดยเฉพาะการปล้น ร้านทองเยาวราช ที่ อ.เมืองตาก ครั้งนี้ มีความรู้สึกว่า อยู่ในอาการผวา เพราะขนาดปล้นเอา ทอง ไปแล้ว ยังกลับมาปล้นถึงในเมืองอีก โดยใช้อุปกรณ์เจียร์เหล็กตัดลูกกรงสแตนเลส ซึ่งที่ร้านของตนเองหลังจากถูกโจรปล้นไปแล้ว ทางร้านได้ทำลูกกรงสแตนเลสไว้ ก็ขาดความมั่นใจในความปลอดภัยของทางร้าน อาจจะต้องพิจารณาทำที่กั้น หรือ ลูกกรงก่อนเข้าในร้านอีกชั้นหนึ่งเป็น 2 ชั้น 

 

 

"หากเป็นคนร้ายชุดเดียวกันกับที่ปล้น "ร้านทอง" ของตนเองชัดเจนแล้ว เราขอวิงวอนให้ตำรวจสอบถามเอาข้อมูลจากคนร้ายว่า เอาทองที่ปล้นจากร้านของเราไปขายหรือเก็บไว้ที่ไหน ทางเราอยากได้ของคืน เพราะที่ผ่านมาทางร้านต้องสูญเสียทรัพย์สิน เงินทองมาก จากการก่อเหตุของคนร้าย" สองสามีภรรยากล่าว

 

เจ้าของร้านทอง อ.พบพระ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.สิทธิชัย ยิ้มยวน ผกก.สภ.อ.เมืองตาก จ.ตาก พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายเต้อ แซ่ท้าว ภูมิลำเนาใน อ.พบพระ จ.ตาก ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ทันควันหลังก่อเหตุร่วมกับชายทั้งหมด 4 คน ที่ปล้น ร้านทองเยาวราช เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมาไปทำแผน ยังจุดที่ก่อเหตุ หรือ ที่ ร้านทองเยาวราช โดยแสดงการขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ "ร้านทอง" และก่อเหตุตามขั้นตอนต่างๆ ที่ได้ร่วมกันปฏิบัติการ ท่ามกลางความสนใจของประชาชนที่ไปมุงดูหน้าคนร้ายกัน

 

 

โดย สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

logoline