ข่าว

4 คนร้าย "บุกปล้นร้านทอง" จ.ตาก เจ้าของร้าน ยิงสู้ ปางตาย 1 เจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ คนร้าย 4 คน "บุกปล้นร้านทอง" อำเภอเมืองตาก เจ้าของร้าน งัดปืนลูกซองยาว ยิงใส่ คนร้าย ปางตาย 1 เจ็บ 1 เร่งล่าที่เหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. (8 ธันวาคม 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองตาก จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้าย จำนวน 4 คน บุกปล้นร้านทองเยาวราช หน้าโรงเรียนตากพิทยาคม ถนนท่าเรือ ตำบลระแหง เขตเทศบาลเมืองตาก อ.เมืองตาก จึงนำกำลังตำรวจไปที่เกิดเหตุ พบว่า เบื้องต้นมีคนร้าย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการเป็นตายเท่ากัน 1 คน จับได้ 1 คน และหนีไปได้ 2 คน 

 

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายทั้ง 4 คน ได้ใช้อาวุธปืนยิงกระจกหน้าร้าน ก่อนที่จะใช้เท้าถีบกระจก เข้าไป แต่เจ้าของร้านทอง ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงต่อสู้ ถูกคนร้ายเสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน จากนั้น คนร้ายที่เหลือ ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยที่ยังไม่ทันได้ปล้นทองคำไป 

 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก กำลังเร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่เหลือ โดยคนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ หมายเลขทะเบียนรถ สวมเสื้อแขนยาวกันหนาวสีเขียว กางเกงยีนส์ ส่วนคนซ้อนท้าย สวมเสื้อแขนยาวสีดำ หลบหนีไปทางห้างบิ๊กซี 

 

เหตุปล้นร้านทอง จ.ตาก

เหตุปล้นร้านทอง จ.ตาก

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบ พบว่า คนร้ายมีความชำนาญเรื่องอาวุธปืน และการใช้รถยนต์ ท่าทางต่าง ๆ มีความชำนาญ เหมือนกับคนที่เคยผ่านการฝึกฝนมา

 

จับคนร้ายปล้นร้านทอง

คนร้ายปล้นร้านทอง

 

รวมทั้ง เหตุการณ์ปล้นร้านทองครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเกิดเหตุคนร้ายปล้นร้านทอง ภายในห้างบิ๊กซีตาก และหลบหนีไป เมื่อเดือน พ.ค.2565 ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ 

 

 

 


โดย สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ