ข่าว

ญาติ "เปา กระนวน" ฉุนต่อย ตร.หลังปะทะคารมในจุดวิสามัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติ "เปา กระนวน" ผู้ต้องหายาเสพติด ที่ถูกตร.วิสามัญดับ วางมวยกับจนท. หลังปะทะคารม ขณะรอดูร่างไร้วิญญาณของหลาน ฉุนถูกห้าม

7 ธ.ค.2565 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สนธิกำลังกันติดตามไล่ล่า นายอานนท์  หรือ เปา กระนวน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่, ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีหรือใช้อาวุธ, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้า และข้อหาอื่นๆ 

 

 

 

 

 


 

เปา กระนวน ผู้ต้องหายาเสพติดถูกวิสามัญ

 

 

เปา กระนวน ได้หลบหนีการจับกุม และมีการใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สุดท้ายถูกวิสามัญ เสียชีวิตอยู่บริเวณป่ามันสำปะหลัง ด้านทิศเหนือของวัดพระพุทธบาทเขาน้อย บ้านโคกสว่าง หมู่ 8 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น 

 

ต่อมาญาติของ นายอานนท์ หรือ เปา กระนวน ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญ เปา กระนวน จึงเดินทางมาจากบ้านที่ต.ดูนสาด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น มาที่เกิดเหตุ  โดยนายสุภาพ (สงวนนามสกุล)  ซึ่งเป็นน้าชายของ เปา กระนวน พร้อมด้วยญาติคนอื่น ต้องการที่จะขอดูศพหลานชาย  และต้องการพบหลานสะใภ้ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณศีรษะ โดยมานั่งรอบริเวณหน้าวัด กระทั่งถึงช่วงเย็น 

 

 

ญาติ เปา กระนวน ปะทะคารม ก่อนชกกันชุลมุน

 

 

ปรากฎว่า เกิดเหตุชกต่อยกันชุลมุน โดยญาติ เปา กระนวน ให้ข้อมูลว่า ถูกชายที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ เดินมาพูดทำนองว่า ญาติรู้เห็นเป็นใจให้การช่วยเหลือหลาน ทำให้ตนเองและญาติ ๆ เกิดความไม่พอใจ ด้วยความโมโหจึงได้ชกเจ้าหน้าที่ตำรวจและเกิดการชุลมุนเกิดขึ้น  ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวออกมาจากบริเวณดังกล่าว 

 

 

ญาติ "เปา กระนวน" ฉุนต่อย ตร.หลังปะทะคารมในจุดวิสามัญ

 


อย่างไรก็ตาม หลังเหตุการณ์สงบลง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้ญาติของนายอานนท์ เปา กระนวน  ทราบว่า จะนำศพไปผ่าชันสูตรที่ รพ.ศรีนครินทร์ขอนแก่น ตามขั้นตอน บรรดาญาติ ๆ ที่มาจึงได้เดินทางออกจากที่เกิดเหตุทันที

 

 

ญาติ "เปา กระนวน" ฉุนต่อย ตร.หลังปะทะคารมในจุดวิสามัญ

 

 

 

 

กฤศเมธ โลโห  จ.ขอนแก่น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ