ข่าว

ดวลปืนสนั่น หนุมานกองปราบ วิสามัญ "เปา กระนวน" เอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ภาคอีสาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุมานกองปราบฯ วิสามัญ “เปา กระนวน” เอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ภาคอีสาน หลังยิงสู้เปิดทางหนี ก่อนดวลปืนสนั่น โดนยิงสวนดับ

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น ร่วมกับตำรวจ บก.ปคม. นำกำลังปิดล้อมจับกุม นายอานนท์ (สงวนนามสกุล)  หรือ “เปา กระนวน” อายุ 27 ปี  ผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายใหญ่ภาคอีสาน กับพวก ภายในโรงแรม กลางเมืองขอนแก่น

 

แต่ถูกนายอานนท์  เปา กระนวน  ซึ่งแอบอยู่ในห้องพัก ใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมา เพื่อเปิดทางหลบหนี ทำให้กระสุนปืนถูกขา ด.ต.สุวิทย์ สุขสาย ผบ.หมู่ กก.3.บก.ปคม. ได้รับบาดเจ็บ ก่อน เปา กระนวน กับพวกหลบหนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

 

 

 

หนุมานกองปราบ วิสามัญ "เปา กระนวน" เอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ภาคอีสาน

 

 

ล่าสุด พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้สั่งการ พล.ต.ต.มนตรี เทศขันธ์ ผบก.ป., พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป. และชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน  ติดตามจับกุมนายอานนท์   หรือ เปา กระนวน อายุ 27 ปี  ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ จ.267/2565 ลงวันที่ 27 ส.ค.65 ข้อหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่

 

ต่อมา เมื่อวันที่ 19 พ.ย.  ตำรวจกองปราบฯ สืบทราบว่า นายอานนท์ ได้หลบหนีไปอยู่ในป่ามันสำปะหลัง ใน อ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมแต่ปรากฏว่า  เปา กระนวน  ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กระสุนถูกหมวกกันกระสุนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยังทำให้รถตำรวจได้รับความเสียหาย และได้หลบหนีไป 

 

 

ร่องรอยกระสุน ที่ เปา กระนวน ยิงต่อสู้ตำรวจ

 

 

 

หนุมานกองปราบ วิสามัญ "เปา กระนวน" เอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ภาคอีสาน

 

 

กระทั่ง เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ ตำรวจได้พบตัว เปา กระนวน อยู่ในพื้นที่ อ.เขาสวนกลาง จ.ขอนแก่น จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม เจ้าตัวขัดขืน และใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานจึงตัดสินใจวิสามัญเสียชีวิต 

 

หนุมานกองปราบ วิสามัญ "เปา กระนวน" เอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ภาคอีสาน

 

 

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืน M16 จำนวน 3 กระบอกตกในที่เกิดเหตุ จึงได้ประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน, หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด และพนักงานสอบสวนร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

หนุมานกองปราบ วิสามัญ "เปา กระนวน" เอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ภาคอีสาน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ