ข่าว

นักธุรกิจสาวผวา "กระสุนปริศนา" พุ่งทะลุกระจกห้องน้ำหมู่บ้านหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผวา "กระสุนปริศนา" นักธุรกิจสาวร้อง บ้านหรู ย่านบางบัวทอง เจอมือดี ยิงปืนกระสุนเจาะทะลุกระจกห้องน้ำเสียหาย หวั่นอันตรายโร่แจ้งตำรวจตามล่ามือยิง

2 ธ.ค.2565  นางสาวปิยธิดา (สงวนนามสกุล)    อายุ 45 ปี นักธุรกิจขายอาหารเสริม  ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูร่องรอยความเสียหายบริเวณกระจกห้องน้ำ ภายในบ้านซึ่งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ซึ่งเป็นบ้านที่อยู่ระหว่างการปรับปรุง ยังไม่ได้เข้าพักอาศัย ถูกกระสุนปริศนา พุ่งทะลุกระจกห้องน้ำได้รับความเสียหาย 

 

 

 

 

 

 

 

นักธุรกิจสาว ชี้ให้ดูร่องรอยความเสียหายจากกระสุนปริศนา

 


โดยนางสาวปิยธิดา เปิดเผยว่า ตนพร้อมกับเพื่อนสนิท มาซื้อบ้านในหมู่บ้านดังกล่าว อยู่ติดกัน 3 หลัง ในราคาหลังละ 7 ล้านกว่าบาท เมื่อวานนี้ ( 1 ธ.ค. 2565 ) เวลาประมาณ 12.30 น. ตนได้เข้ามาบ้านซึ่งอยู่ระหว่างปรับปรุง พบว่าที่ห้องน้ำบนชั้น 2 ของบ้าน บริเวณกระจกห้องน้ำมีร่องรอยแตก ลักษณะถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด โดยที่พื้นห้องน้ำยังพบกระสุนปริศนา ตกอยู่กลางห้องน้ำ 

 

 

เจ้าของบ้านชี้รอยกระสุนปริศนา พุ่งทะลุกระจกบนชั้น 2 ของบ้าน
 

 

 

 

เจ้าของบ้านชี้ให้ดู กระสุนปริศนา ที่ตกอยู่ในห้องน้ำบนชั้น 2 ของบ้าน

 

 

ทั้งนี้ เมื่อเห็นร่องรอบของกระสุนปืนปริศนาดังกล่าว ทำให้ตนเองตกใจมาก เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย  ถ้าหากตนเอง ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ก่อนหน้านี้ ก็ไม่อยากที่จะคิดเลยว่า จะเป็นอันตรายขนาดไหม อาจจะได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต จากการถูกกระสุนปืนดังกล่าวหรือไม่ ทั้งนี้ ได้เดินทางเข้าแจ้งความเอาไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ติดตามผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว 

 

 

กระสุนปริศนา ตกบนพื้นห้องน้ำบ้านหรูย่านบางบัวทอง

 

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ  จ.นนทบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ