ข่าว

รวบ "โจรเสื้อกล้าม" หลังชิงสร้อยทอง 29 เส้น รวบคาบ้านเมียไม่ทันข้ามวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนีไม่ทันข้ามวัน "โจรเสื้อกล้าม" บุกเดี่ยวร้านทอง กวาดสร้อย 29 เส้น ค่ากว่า 870,000 บาท โดนตำรวจตามรวบได้คาบ้านเมีย ย่านคลองสามวา ยึดสร้อยคืนได้ 23 เส้น

1 ธ.ค.2565  ความคืบกรณี โจรเสื้อกล้าม  ถืออาวุธมีดเข้าไปในร้านทอง ออโรร่า ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนไสวประชาราษร์คลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  จี้พนักงานร้านซึ่งเป็นผู้หญิง ก่อนชิงสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 29 เส้น  รวมมูลค่ากว่า 870,000 บาท แล้ววขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าว เวฟ สีขาว ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป 

 

 

 

 

 

โจรเสื้อกล้าม จี้่ร้านทองย่านคูคต ปทุมธานี

 

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คูคต ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.1 ลงพื้นที่หาเบาะแส จนสามารถติดตามจับกุมคนร้าย ได้ทราบชื่อนายอิศเรศ (สงวนนามสกุล)   อายุ 39  ปี  พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำจำนวน 26 เส้น  และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง-ขาว  ที่ใช้ก่อเหตุ  โดยจับกุมได้ที่บ้านของภรรยา ของผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ภายในซอยมิตรไมตรี 3 แขวงคลองสามวา เขตคลองสามวาตะวันออก กรุงเทพมหานคร

 

 

พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต

 

 

พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การว่า สร้อยคำทองคำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดคืนได้จำนวน 23 เส้น ส่วนอีก 6 เส้น ผู้ต้องหานำไปจำนำและนำเงินไปใช้หนี้  ผู้ต้องหายังให้การอีกว่าก่อนลงมือก่อเหตุ ได้มาดูลาดเลา เห็นว่าที่ร้านทองดังกล่าวในร้านมีเพียงพนักงานผู้หญิง อยู่กัน 2 คน จึงลงมือก่อเหตุ  โดยได้ได้ถอดป้ายทะเบียนรถออก และใส่กลับตามเดิมหลังหลบหนีไป  

 

 

 

ตร.คุม โจรเสื้อกล้าม ทำแผนประกอบคำสารภาพ

 

 

และล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำสารภาพที่ร้านทองที่เกิดเหตุ โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงสาเหตุที่ตัดสินใจลงมือชิงทรัพย์ในครั้งนี้ โดยหลังทำแผนเสร็จ จากนั้นได้นำตัวส่งศาลจังหวัดธัญบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป โดยทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธโดยใช้ยานพาหะนะเพื่อสะดวกแก่การทำผิด หรือเพื่อพาทรัพย์นั้นไปหรือรับของโจร

 

 

ตร.คุม โจรเสื้อกล้าม ทำแผนประกอบคำสารภาพ จี้ชิงทอง

 

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ