ข่าว

หมายเรียก พ่อสายโหด "บุกต่อย" หัวหน้าสาว แค้นแทนลูกโดนไล่ออกจากงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. ออกหมายเรียก พ่อสายโหด "บุกต่อย" หัวหน้าสาวแค้นลูกโดนไล่ออกจากงาน หลังคลิปแชร์ว่อน ลั่นเป็นลูกหลานผู้ใหญ่บ้าน ไม่มีใครทำอะไรได้ ขณะผู้เสียหายอยู่ไม่ได้ต้องออกนอกพื้นที่

30 พ.ย.2565  จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2” โพสต์คลิปเหตุการณ์มีกลุ่มคนบุกมาต่อว่าหญิงสาว ภายในร้านแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะมีการลงไม้ลงมือกัน พร้อมระบุข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “บุกรุกเข้ามาตบตีทำร้ายแบบนี้ ในบริเวณบ้าน หน้าบ้านใช่ไหม แก้ปัญหาด้วยสติไม่ได้หรือไง ใช้ความรุนแรงมันได้อะไร โดนทำร้ายร่างกายจากพ่อของพนักงานที่โดนบริษัทไล่ออกค่ะ
 

โดนชกที่ใบหน้า 4 คนรุม 1 คน โดนขู่ว่าจะเอาปืนมายิง อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนค่ะ สังคมสมัยนี้มันน่ากลัว สู้ไม่เป็นก็อาจตายได้ ในคลิปผู้หญิงผมทอง คือ พนักงานในบริษัท ชักมีดจะแทง ส่วนผู้หญิงกางเกงส้ม หยิบมือถือของเราไปปาทิ้ง เหตุเกิด 12 ตุลาคม 65 ที่อำเภอพระแสง สุราษฎร์ธานี แล้วผู้ชายที่ต่อยเราคือ พ่อของเขาภาพมันไม่ค่อยชัด ผู้หญิงชักมีดมาจะแทง

 

 

 

 

พ่อสายโหด "บุกต่อย" หัวหน้าสาว แค้นแทนลูกโดนไล่ออก

 

 

เราอยากให้ภาพมันชัดแต่พยามแล้วแต่มันไม่ได้ค่ะ ตอนนี้เราต้องออกจากพื้นที่เพราะกลัวความไม่ปลอดภัย มีการข่มขู่ว่าไม่มีใครทำอะไรเขาได้ เขาลูกหลานผู้ใหญ่บ้าน ที่อยากให้ลงสื่อ เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครเลย วันนั้นถ้าเราไม่ต่อสู้กลับมีหวังคนตายไปแล้ว พ่อเขาจะเอาเหล็กอันใหญ่มาตี ส่วนพนักงานคนนั้นจะแทงเราด้วยมีด”

 

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อ สอบถามไปยังผู้เสียหาย คือ น.ส.กัญญารัตน์  (สงวนนามสกุล)   อายุ25 ปี ซึ่งล่าสุด ได้ย้ายไปอยู่ที่บ้านใน อ.ทุ่งสง  จ.นครศรีธรรมราช  เนื่องจากไม่กล้าอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ

 

 

 

พ่อสายโหด "บุกต่อย" หัวหน้าสาว แค้นแทนลูกโดนไล่ออก

 

 

โดยน.ส.กัญญารัตน์ เปิดเผยว่า ชายที่ก่อเหตุเป็นพ่อของผู้หญิงผมสีทอง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของเธอ แต่เธอเป็นหัวหน้างาน ซึ่งผู้หญิงผมทอง ถูกบริษัทไล่ออก โดยที่ตัวเอง ไม่ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริง ว่าลูกน้องสาวคนดังกล่าวถูกไล่ออกด้วยสาเหตุใด ส่วนกับตัวพ่อ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ไม่เคยคุย หรือมีเรื่องอะไรกันมาก่อน

 

 

พ่อสายโหด "บุกต่อย" หัวหน้าสาว แค้นแทนลูกโดนไล่ออก

 

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุผู้เสียหาย ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระแสง  แต่คดีไม่มีความคืบหน้า ละ ผู้ก่อเหตุก็ยังลอยนวล แถมตัวผู้ก่อเหตุ ยังเคยบอกว่าเป็นญาติกับผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ แต่เมื่อสอบถามไปแล้ว ผู้ใหญ่บ้านบอกว่าเป็นแค่ลูกบ้าน

 

ซึ่งเธอไม่ได้ตั้งใจที่จะโพสต์ลงคลิปแต่เห็นว่าตำรวจยังนิ่งเฉย และล่าสุดทางตำรวจเจ้าของคดีได้ติดต่อเข้ามาแล้วว่าได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุไปแล้ว ซึ่งภายในสัปดาห์นี้จะติดต่อให้เธอไปเซ็นต์เอกสารที่ สภ.พระแสง 

 

 

พ่อสายโหด "บุกต่อย" หัวหน้าสาว แค้นแทนลูกโดนไล่ออก

 

 

ด้าน  พ.ต.อ.พรณรงค์ การอรชัย ผู้กำกับการ ส.ภ.พระแสง  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ถึงความคืบหน้าของคดีว่า   ก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวนได้ เรียกคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว  ซึ่งที่ผ่านมาอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำ ขณะนี้กำลังเร่งให้ พนักงานสอบสวนรวบรวมสำนวนคดี เพื่อที่จะส่งต่อให้อัยการ โดยเร็วที่สุดซึ่งคาดว่าภายในสัปดาห์นี้จะแล้วเสร็จ ซึ่งทางตำรวจยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

 

 

 

สุวรรณี บัณฑิศักดิ์  จ.สุราษฎร์ธานี 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ